THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:31

Khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015

 

 

Những doanh nghiệp tham gia và tài trợ cho chương trình Vietbuil Hà Nội 2015

Triển lãm diễn ra từ ngày 11 – 15/11/2015, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – 148 Giảng Võ, (quận Ba Đình, Hà Nội) với sự quy tụ gần 1400 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, các dự án Bất động sản của 18 quốc gia tham dự và nhiều doanh nghiệp hàng đầu ngành vật liệu xây dựng Việt Nam. Với gian hàng từ 175 – 180 nằm trong khu vực A1, Tập đoàn Hoa Sen là một trong những doanh nghiệp có gian hàng được thiết kế sang trọng và tinh tế, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.  

 

 Gian hàng của Tập đoàn Hoa Sen tại Vietbuil Hà Nội 2015


Đực biết, Tập đoàn Hoa Sen có nền tảng vững chắc được hình thành và phát triển trong 14 năm qua, không chỉ là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu Đông Nam Á mà còn giữ vững vị thế doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tôn thép số 1 Việt Nam, chiếm thị phần lớn nhất trong ngành với khoảng 40% thị phần tôn và gần 20% thị phần ống thép. Ngoài ra, Hoa Sen còn luôn tiên phong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất như: dây chuyền sản xuất tôn công nghệ NOF (Non oxidising furnace - lò đốt không oxi làm sạch bề mặt tôn) có xuất xứ từ Mỹ, Canada…hiện đại bậc nhất thế giới. Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 là dịp Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu đến người tiêu dùng Miền Bắc sự đa dạng của ba nhóm sản phẩm chính Tôn Hoa Sen, ống kẽm Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng nội địa cũng như xuất khẩu.

 

Đông đảo khách hàng đến tham quan gian hàng Tập đoàn Hoa Sen


Trong dịp Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015, Tập đôàn Hoa Sen sẽ giới thiệu sống kẽm Hoa Sen là sản phẩm chủ đạo và minh chứng với độ bền gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường và khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa vượt trội mà không cần sơn phủ bảo vệ, ống kẽm Hoa Sen được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng công trình - dân dụng, sản xuất công nghiệp đến hàng thủ công mỹ nghệ… Ống kẽm Hoa Sen sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ mạ NOF tiên tiến có các ưu điểm vượt trội, đảm bảo chất lượng theo những tiêu chuẩn quốc tế như: ASTM A500M (Mỹ); JIS G 3444 và JIS G 3466 (Nhật); AS/NZS 1163 (Úc).

Hiện,Tập đoàn Hoa Sen đã khánh thành giai đoạn I Nhà máy Tôn Hoa Sen Nghệ An ở Khu công nghiệp Nam Cấm, đồng thời khởi công xây dựng Nhà máy Hoa Sen Nghệ An ở Khu công nghiệp Đông Hồi, dự kiến hoàn thiện vào tháng 5/2018. Đồng thời, nhằm cung cấp các mặt hàng ống kẽm, ống nhựa phục vụ cho ngành xây dựng các tỉnh phía Bắc, Tập đoàn Hoa Sen đã quyết định đầu tư xây dựng Nhà máy Hoa Sen Hà Nam tại Khu công nghiệp Đồng Văn III, Hà Nam, dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2018. Với việc liên tục xây dựng các nhà máy mới có vốn đầu tư cao và công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Tập đoàn Hoa Sen sẽ nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cung ứng các mặt hàng tôn, thép, nhựa, đồng thời đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường các tỉnh miền Trung và miền Bắc, tăng sản lượng xuất khẩu sang Lào, Thái Lan, Myanmar.

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh