THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:06

Ớn lạnh sống lưng với màn nuốt lưỡi lam của Mai Quốc Việt

Trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng tập 5 với chủ đề “Chuyện hậu trường”, nhiều tiết mục đầu tư công phu của các nghệ sĩ trẻ. Đặc biệt, đội Chanh thần gồm MC Quỳnh Chi, ca sĩ Mai Quốc Việt, Phạm Yến có màn thi độc đáo, làm khán giả sửng sốt. Không chỉ nổi tiếng về khả năng nhại giọng của nhiều ca sĩ nổi tiếng, ca sĩ Mai Quốc Việt còn khiến cho tất cả giám khảo và khán giả trong tập 5 của chương trình Cùng nhau tỏa sáng phải nhắm mắt, rùng mình vì sợ khi anh trổ tài nuốt lưỡi lam thật trên sân khấu.


 

Nếu màn phóng dao chỉ là thủ thuật thì ngược lại, chiếc lưỡi lam mà anh nhai chính là thật. Trước đó, Mai Quốc Việt phải tập luyện rất nhiều lần với sự hướng dẫn của các ảo thuật gia để không bị thương. Sau khi đoạn biểu diễn nuốt lưỡi lam của Mai Quốc Việt được chương trình chia sẻ trên fanpage, nhiều khán giả đã “ớn lạnh” và cảm thấy xót cho nam ca sĩ. 

 

Ca sĩ Quốc Đại nhăn mặt vì sốc với màn diễn của Mai Quốc Việt

MC Quỳnh Chi vào vai người vợ trẻ của Mai Quốc Việt. Vì không muốn chồng gặp nguy hiểm nên cô nhiều lần khuyên ngăn. Thế nhưng khoảng cách giữa hai vợ chồng ngày càng lớn nên cô bỏ đi. Quỳnh Chi nức nở khi nói câu thoại có thể vì mình không hạnh phúc, mình bỏ chồng nhưng chưa bao giờ em bỏ con em. "Mình có thể chia tay một người đàn ông bởi vì mình không yêu người đó nữa. Đó là sự lựa chọn! Còn con cái, không ai bỏ được hết. Và em...”- Cô nghẹn ngào không nói nên lời vì nghĩ đến hoàn cảnh thực của mình ngoài đời.

 

MC Quỳnh Chi vào vai người vợ trẻ của Mai Quốc Việt.

Nữ diễn viên Phạm Yến vào vai con gái của Mai Quốc Việt và Quỳnh Chi. Trong tiểu phẩm có cảnh Phạm Yến bị một người đàn ông dùng dao cắt cánh tay của mình.

 

 

Khi con dao được rút ra, nhiều khán giả cứ ngỡ máu trên tay của cô là đạo cụ nhưng đó là máu thật của cô. Do sử dụng dao thật trong cảnh quay với Mai Quốc Việt trước đó, Phạm Yến đã bị dao cứa đứt ở bàn tay và máu của cô đã vấy lên cả cánh tay trong cảnh quay sau đó.

 


Minh Thông

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh