THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:23

Ốc Thanh Vân phát hoảng vì yêu nhầm 3D

 

Vở hài kịch xây dựng nên những tình tiết hiểu lầm đan xen, những tình huống trớ trêu trong mối quan hệ bạn bè, tình cảm gia đình, vợ chồng… đem đến cho người xem những bài học thú vị về lòng tin, sự thấu hiểu đối với mọi người xung quanh.

Cảnh trong vở hài kịch Cầu vòng lục sắc

 

Chuyện là chỉ vì cùng đổi ảnh đại diện giống anh bạn thân trên mạng xã hội, Thiện (Hứa Minh Đạt) bị Vợ hiểu lầm về giới tính. Từ đó Hạnh (Thanh Vân) mù quáng ghen tuông mối quan hệ thân thiết giữa chồng mình và bạn thân. Mặc kệ những lời phân trần của chồng, đó chỉ là hành động ủng hộ tinh thần để người bạn sống thật với giới tính, Hạnh vẫn một mực khẳng định hoài nghi của mình là chuẩn xác.

Sự kết hợp ăn ý giữa nét diễn duyên dáng, thông minh của Ốc Thanh Vân bên cạnh những mảng miếng hài hước của La Thành, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, thoải mái.

Ảnh: Chương trình

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh