THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Nữ sinh 'nhại' 7 thứ tiếng trở thành MC Thời sự quốc tế

 

Thông tin Trần Khánh Vy (18 tuổi, sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam) trở thành MC Thời sự của Kênh truyền hình cáp VTC1 đang thu hút sự quan tâm. Sau khi chia sẻ thông tin lên Facebook cá nhân, Khánh Vy nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè kèm theo những bình luận thán phục. Với vai trò mới này, Khánh Vy đang được xem là MC Thời sự trẻ nhất trên sóng truyền hình.

Khánh Vy trở thành BTV Thời sự ở tuổi 18.
Cụ thể, Khánh Vy tham gia dẫn bản tin Thế giới nghiêng nói về các vấn đề chính trị quốc tế và câu chuyện cuộc sống trên kênh truyền hình này. Mỗi tuần, cô nàng tham gia dẫn từ 3 - 4 buổi.
Với khả năng tiếng Anh tốt, ngoại hình xinh xắn, vốn kiến thức khá nên Khánh Vy thể hiện được phong thái của một MC. Nhiều bình luận khen ngợi về cách dẫn dắt tự nhiên, phát âm rõ lời (mặc dù là người miền Trung) của Khánh Vy khi chương trình lên sóng. Từng có kinh nghiệm dẫn dắt chương trình khi cộng tác tại đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An nên Khánh Vy càng tự tin khi đứng trước ống kính máy quay.
 Clip: Khánh Vy tham gia dẫn bản tin 'Thế giới nghiêng'

Cô nàng 9x cho biết bắt đầu thử việc tại môi trường truyền hình từ tháng 11 năm ngoái. Sau khi dẫn thử 10 số thì được nhận. Hiện Khánh Vy đang hoàn tất hồ sơ để chuẩn bị trở thành nhân viên chính thức của đài.
Khánh Vy đang học về chuyên ngành Chính trị Quốc tế tại Học viện Ngoại giao. Chính vốn kiến thức ở môi trường đại học càng giúp cô nàng tự tin hơn trong việc dẫn dắt một bản tin.
Khánh Vy là cựu học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, TP Vinh, Nghệ An. Tháng 2/2016, cô nàng nổi tiếng khắp mạng xã hội với clip nhại 7 thứ tiếng khác nhau (Thái, Trung, Hàn, Italy, Anh, Nhật cùng giọng Sài Gòn và Hà Nội gốc). Cô nàng thú nhận, chỉ biết và hiểu được tiếng Anh, Trung và Hàn, còn tiếng Thái, Italy, Nhật thì chỉ bắt chước ngữ âm, giọng điệu chứ không hiểu được nội dung. Vẻ xinh xắn, hài hước trong cách phát âm khiến Khánh Vy nhận được nhiều tình cảm.
Clip Khánh Vy 'nhại 7 thứ tiếng' gây chú ý

Khánh Vy nhận được sự thán phục bởi sự giỏi giang.
Từ ngày còn ngồi trên ghế nhà trường THPT, Khánh Vy là một học sinh giỏi; học sinh giỏi cấp thành phố lớp 7-8; Giải Ba học sinh giỏi tỉnh năm lớp 9; Giải Nhì học sinh giỏi tỉnh Nghệ An lớp 11 và giải Ba cấp quốc gia năm 2015-2016, giải Ba quốc gia ở lớp 12, điểm IELTS đạt 7,5... Cô nàng còn năng nổ trong các hoạt động đoàn, đội. Khánh Vy từng được vinh danh cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động đoàn của Thành đoàn Vinh và nhận Giấy khen của Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An.
Tháng 4/2016, Khánh Vy được mời tham gia chương trình thử tài tiếng Anh trên sóng VTV. Tại đây, cô nàng một lần nữa khiến nhiều người thán phục về độ tự tin và khả năng "bắn" tiếng Anh ấn tượng. Đặc biệt, Khánh Vy có màn 'bắn' rap bằng tiếng Anh khiến người nghe không khỏi "choáng".
Khánh Vy là một cô nàng vui vẻ, hay cười, có thêm một số tài lẻ như hát, nhảy, đọc rap...

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh