THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:08

Nữ nhân viên phơi ngực bán kim cương

 

Một đoạn video được đăng tải trên trang ku6 ghi lại chiêu quảng cáo phản cảm của cửa hàng đá quý Chow Luk Fook, một nhà cung cấp trang sức nổi tiếng ở Hong Kong và Trung Quốc đại lục vào ngày 26/9 đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao, chỉ trích.

Theo đó, nữ nhân viên bị buộc phải cởi áo, để lộ ngực trần với hai miếng dán hình kim cương che đi bầu ngực để tiếp thị quảng bá cho các sản phẩm đá quý của cửa hàng.Gương mặt cô gái có chút ngượng ngùng, khó xử.

 

Nữ nhân viên để lộ ngực trần

Ngay lập tức, đoạn video gây nên làn sóng phẫn nộ, bức xúc trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người bày tỏ sự tức giận đối với chiêu trò sử dụng cơ thể phụ nữ để quảng cáo của cửa hàng này.


Cư dân mạng phản ứng gay gắt về hình ảnh nhạy cảm này

"Các chủ cửa hàng nên biết xấu hổ"- một người dùng mạng bức xúc. Độc giả khác tỏ ý mỉa mai "Thật thảm hại, chủ cửa hàng kia không đủ tiền mua quần áo cho nhân viên hay sao?". "Nó chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng ngược" - một người nhận xét.

Theo Apple Daily, đây không phải lần đầu tiên nhãn hàng Chow Luk Fook sử dụng chiêu quảng cáo phản cảm này. Trước đó, năm 2013, tại một cửa hàng ở Thâm Quyến, công ty này cũng vẽ lên cơ thể các cô gái để mừng ngày khai trương.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh