THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:49

Nữ ca sĩ khoe 'chiến tích' phá thai... 4 lần dậy sóng cộng đồng mạng

 

Nữ ca sĩ Việt Trương Tâm Nhi trong trạng thái mới chia sẻ trên facebook cho thấy đây là lần thứ 4 cô phải đi bỏ thai nhi trong bụng, cô cũng thừa nhận vì bản tính ham chơi nên mới để xảy ra sự việc ngoài ý muốn. Cả cô và bạn trai đều không có khả năng nuôi dưỡng và không muốn chào đón đứa con này chào đời.

Cụ thể, Trương Tâm Nhi viết: "Lần thứ 4 trong đời... cảm giác vẫn khó tả và hồi hộp. Mẹ xin lỗi con, cũng bởi vì mẹ quá ham chơi. Thôi, nhưng chắc chắn lần sau mẹ sẽ cho con chào đời. Hiện tại mẹ chưa đủ khả năng và bạn trai mẹ cũng không muốn điều đó. Tạm biệt con, mong con gặp được người khác có đủ khả năng nuôi nấng và yêu thương".

Nữ ca sĩ Trương Tâm Nhi và trạng thái mới nhất trên facebook.
 

Hành động của Trương Tâm Nhi đang được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều ý kiến lên án và cho rằng cô quá bồng bột, nhẫn tâm và tàn nhẫn. Một số khác cho rằng có thể Trương Tâm Nhi bị hack facebook, tuy nhiên ý kiến này ngay lập tức bị phản bác vì đi kèm chia sẻ là hình ảnh hồ sơ bệnh án có ghi rõ tên Trương Tâm Nhi.

 

Ca sĩ Trương Tâm Nhi

Một bạn trẻ bình luận: "Làm gì cũng phải có lương tâm, vì ham chơi mà xem sinh mạng con người không ra gì... Nhân quả sẽ báo ứng".

 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, cô đang cố tình dựng chuyện để được mọi người chú ý. Thành viên có tên E.E.N bức xúc: "Chắc ko ai để ý tới muốn nổi tiếng nhanh nên tạo scandal như thế này đây. Muốn tạo tên tuổi nhanh để mọi người chú ý mà đem sinh linh ra đùa cợt... Thật khinh bỉ".

 

Trương Tâm Nhi vốn được biết đến với vai trò dancer chuyên nghiệp. Cô sở hữu vẻ nóng bỏng chết người, cùng đó là những điệu nhảy cuốn hút gây dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Sau đó vì có niềm đam mê ca hát cháy bỏng, Trương Tâm Nhi đã thử sức với vai trò cầm mic. Lấn sân thành công, nữ ca sĩ Việt Trương Tâm Nhi đã gặt hái được ít nhiều sự chú ý của công chúng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh