THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:13

Nhà thiết kế Lê Hoàng Hải gây ấn tượng với “One night in Paris”

 

NTK Lê Hoàng Hải cho biết, để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt BST này, anh cùng ê kíp đã chuẩn bị từ sáu tháng trước. Với sự chuẩn bị công phu và tâm huyết của NTK và ê-kíp thực hiện, “One night in Paris” là đêm diễn tổng hòa giữa âm nhạc, thời trang và kiến trúc cổ điển, sẽ là chương trình ấn tượng dành tặng khán giả đã yêu mến thời trang của Lê Hoàng Hải. Đặc biệt, không gian trình diễn cũng được lựa chọn kỹ càng, mang dấu ấn của kiến trúc Pháp cổ. Đêm diễn có sự tham gia của 30 người mẫu nước ngoài và hai ca sĩ dòng nhạc thính phòng là Phạm Thu Hà và Thu Trang cùng nhóm tứ tấu Độc Cầm.

 

Bộ sưu tập thời trang xuân hè năm 2017 “One night in Paris” của Nhà thiết kế Lê Hoàng Hải  

 

Lê Hoàng Hải nổi tiếng có duyên với mẫu Tây, anh cho biết ai cũng hiểu làm việc với mẫu Tây là một điều rất khó khăn. Đầu tiên là rào cản ngôn ngữ. Thứ 2 là mẫu Tây họ vô cùng khó tính, yêu cầu cao, chưa kể tiền catse cũng phải nhiều hơn. Thế nhưng Hoàng Hải cho rằng, đó cũng là một nét rất riêng, rất đặc biệt trong show diễn thời trang của mình. Thực tế, không riêng những người mẫu nước ngoài, khách hàng của Hoàng Hải, những người có phong cách sang trọng và quý phái thường rất yêu quý phong cách làm việc, thẳng thắn chỉnh chu và cầu toàn của anh.

Là nhà thiết kế trẻ, Lê Hoàng Hải được đào tạo bài bản ở nước ngoài và chịu ảnh hưởng của phong cách thời trang Âu châu, với những bộ đầm dạ hội đẹp và cuốn hút được đính kết thủ công một cách cầu kỳ và tỉ mỉ đã làm nên thương hiệu Lê Hoàng Hải và được hơn 4.000 nữ doanh nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong và ngoài nước yêu mến, trở thành khách hàng thân thiết. “Với bộ sưu tập lần này, tôi sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, đêm diễn là lời tri ân, nơi gặp gỡ giao lưu với những người yêu thích thời trang, nơi gặp gỡ kết nối doanh nghiệp trong nước và nước ngoài của ngành thời trang, đặc biệt dành cho những khách hàng đã yêu và tin dùng sản phẩm của Hải trong suốt thời gian qua” - NTK Lê Hoàng Hải chia sẻ.

Với Lê Hoàng Hải, những sản phẩm thiết kế của anh như đứa con tinh thần, chính vì vậy mà anh luôn tỉ mỉ, cầu toàn trong từng tác phẩm với những kỹ thuật cắt cao cấp, đính kết cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho từng người mặc. Tuy mới cho ra thị trường sản phẩm của mình, nhưng anh đã nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo những người yêu thích và thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải đã khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt.

Có thể nói, Lê Hoàng Hải không nổi tiếng từ các cuộc thi truyền hình thực tế hay tham gia các show diễn thời trang mà sự cống hiến âm thầm của NTK này nằm ở sự tin tưởng và khách hàng giới thiệu cho nhau, chính vì điều này, đã khiến anh có một chỗ đứng khá đặc biệt trong lòng những khách hàng tìm đến mình. Trong thời gian gần đây, độc giả được chiêm ngưỡng bộ ảnh mang đầy tính nghệ thuật, nét văn hóa, vẻ đẹp của thần thoại Hy Lạp, thì mới đây nhất, anh lại cho ra mắt bộ ảnh thời trang lấy từ cảm hứng từ ánh mắt tuyệt đẹp của người Châu Âu và đặc biệt là đôi mắt người con gái Nga “the eyes came from Russia - ánh mắt đến từ nước Nga "...

Một số hình ảnh trong Bộ sưu tập “One night in Paris”:


VŨ MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh