THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:32

NSND Trần Nhượng cùng các nghệ sỹ đá bóng từ thiện ủng hộ vì người nghèo

 

 

Từ ngày 14-15/112017, tại sân cỏ nhân tạo Nam Linh, huyện Bắc Quang (Hà Giang), NSND Trần Nhượng, ca sỹ Duy Khoa, diễn viên Công Dũng, danh thủ Nguyễn Văn Sỹ và các nghệ sỹ (Câu lạc bộ Bóng đá FC Ngôi sao) phối hợp với  UBND huyện Bắc Quang tổ chức chương trình bóng đá giao hữu Hà Giang và những người bạn ủng hộ người nghèo quy tụ nhiều cầu thủ gốc Hà Giang đang chơi ở V-League tham gia nhằm vận động kinh phí, hỗ trợ cho người nghèo giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

Tham dự giải đấu gồm có các đội bóng trong và ngoài tỉnh, được dẫn dắt và tham gia của các cầu thủ Hà Giang và các tỉnh bạn. Các đội đã đá vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra các đội nhất, nhì mỗi bảng vào tranh bán kết và chung kết.

  

 

 

Ca sỹ Duy Khoa cho biết: “Đây là lần đầu mình tham gia chương trình bóng đá rất thiết thực và ý nghĩa, tạo điều kiện cho anh em tham gia để hỗ trợ cho người nghèo giảm bớt khó khăn. Nếu giải được duy trì, đội bóng của mình sẽ tiếp tục tham gia”. 

Ông Trần Hồng Hiển - đại diện ban tổ chức kiêm cầu thủ cho biết: “Ở địa phương mình còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn nên khi ý tưởng tổ chức giải này được anh, em cầu thủ Hà Giang ủng hộ và nhận lời tham gia nhiệt tình, mình rất vui. Nhiều anh em không chỉ tham gia thi đấu mà còn đóng góp hỗ trợ người nghèo. Tôi rất cảm động vì điều đó. Nếu còn thi đấu, còn điều kiện tôi sẽ duy trì phối hợp tổ chức giải đấu để hỗ trợ cho người nghèo ở địa phương”.

  

 

 

 

Bằng tấm lòng chia sẻ và giảm bớt gánh nặng cho người nghèo, cầu thủ Hà Giang và FC Ngôi sao tham gia đã tích cực đóng góp kinh phí để hỗ trợ cho người nghèo. Tính đến ngày 15/111, Ban Tổ chức chương trình bóng đá từ thiện này đã đón nhận sự đóng góp của các cầu thủ và mạnh thường với số tiền và vật phẩm trị giá gần 200 triệu đồng. 

Ông Nguyễn Trung Hiếu - Chủ tịch UBND huyện Bắc Quang cho biết: “Cầu thủ Trần Hồng Hiển là người con của huyện Bắc Quang, em rất có tấm lòng khi tổ chức giải đấu từ thiện đễ hỗ trợ cho người nghèo. Chương trình bóng đá từ thiện thu hút sự đóng góp kinh phí từ anh em cầu thủ và các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh. Với số tiền vận động được, chúng tôi sẽ trao học bổng, tập viết cho học sinh và tặng quà cho người nghèo”.

TT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh