THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:33

Nóng với vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7

 

Với chủ đề “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, BTC chương trình Vietnam’s Next Top Model mong muốn đem đến cho những thí sinh có tố chất và đam mê thời trang, cơ hội thể hiện khả năng và theo đuổi niềm đam mê con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cơ hội “mở cửa” cho những tài năng, khi BTC quyết định phá bỏ mọi luật lệ về chiều cao, độ tuổi.... Chính vì vậy, các thí sinh buộc phải thể hiện hết khả năng và bộc lộ tố chất một cách rõ ràng để chinh phục “bộ tứ quyền lực” là những cái tên đình đám, hàng đầu trong ngành thời trang Việt Nam. Đó là siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

"Bộ tứ quyền lực" tỏ ra khá đau đầu để lựa chọn những thí sinh đi tiếp

 

Các buổi casting tuyển chọn của chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam đã diễn tại các khu vực Bắc, Trung và Đà Nẵng. Rất nhiều thí sinh với ngoại hình, chiều cao khác nhau đã sẵn sàng để bứt phá, vượt qua những giới hạn của bản thân để khẳng định mình.

Thí sinh Trần Thị Thùy Trâm

 

Đặc biệt, vòng tuyển chọn của khu vực miền Trung đã thu hút rất nhiều ống kính phóng viên, đặc biệt là sự hiếu kỳ của người đi đường và khán giả. Bởi có quá nhiều cô gái xinh đẹp với đôi chân dài miên man. Diện trang phục thoáng mát với quần đùi jeans hoặc váy ngắn, body suit… các cô gái miền Trung đã khẳng định được vẻ đẹp năng động, tự tin và ngoại hình sáng, gợi cảm của mình. Sự xuất hiện của những đôi chân dài thẳng tắp, một lần nữa khẳng định sức hút ấn tượng của Vietnam’s Next Top Model.

Thí sinh khá căng thẳng với phần thi trong chiếc lồng dây thừng


Sau vòng thi chụp ảnh, các thí sinh được chọn sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với 4 vị giám khảo trong vòng phỏng vấn. Tại đây, BGK sẽ tìm ra những gương mặt có tính cách mạnh mẽ và nổi bật để đưa vào danh sách các Top thí sinh ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.

Ngày 31/5 và 1/6, tại Grand Palace, TP Hồ Chí Minh vòng sơ tuyển cuối cùng của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ tiếp tục diễn ra hứa hẹn bùng nổ. Chương trình được dự kiến phát sóng vào 20h trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Cuộc tranh tài của các thí sinh phần thi tuyển

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh