THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:55

Messi vẫn chưa gian hạn hợp đồng với Barca

                                                                                                                                    

 

Barca đã tuyên bố nhận được sự đồng ý của tiền đạo người Argentina trong việc gia hạn hợp đồng cho đến năm 2021. Trên trang chủ của họ đã viết: "Bản hợp đồng sẽ được kí kết trong vào vài ngày tới khi Messi trở lại tập luyện cho giai đoạn tiền mùa giải."

Song, trận thua trước Real Madrid tại Super Cup cùng việc để mất Neymar đã khiến họ nhận ra Messi, ngôi sao lớn nhất tại Camp Nou vẫn chưa chịu kí tên vào bản hợp đồng mới. Trong một buổi trả lời báo chí mới đây , phó chủ tịch của Barca, Jordi Mestre phát biểu: "Tất cả đều đồng ý rằng chúng tôi chờ đợi một ngày để kí kết. Mọi thứ đã sẵn sàng và chỉ thiếu mỗi chữ kí của cậu ấy thôi.Việc Leo gia hạn là điều rất rõ rãng và chúng tôi đã nói chuyện trong một thời gian dài. Mọi thứ đều ổn và tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu chuyện gia hạn không diễn ra."

Rõ ràng , phát biểu của ông Mestre đã dấy lên sự nghi ngại khi chính ông là người từng khẳng định Neymar sẽ "200%" ở lại Camp Nou vào mùa Hè năm nay. Bản hợp đồng của Messi hiện tại sẽ kết thúc vào tháng Sáu năm 2018 và có giá phá hợp đồng là 250 triệu Euro.

Trước đó, theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định số 10 của Barca từng có ý định tái ngộ HLV Pep Guardiola tại Manchester City.

 


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh