THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:32

Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang “Bước nhảy hoàn vũ 2015”

 

Đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2015” đã kết thúc hành trình ấn tượng, với nỗ lực của 4 nữ diễn viên xinh đẹp: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh và Diệp Lâm Anh. Trong đêm thi cuối cùng, mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn hai tiết mục và các thí sinh đều rất hồi hộp trước phần biểu diễn của mình.

 Màn trình diễn ấn tượng của Lan Ngọc trong đêm chung kết

 Trong đêm chung kết, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thể hiện sự ổn định phong độ với 2 bài thi bộc lộ rõ cá tính và sự dàn dựng công phu. Đều là những bài biểu diễn đầy nội tâm như chạm vào trái tim, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại mang một màu sắc khác với hai bài thi “Lolita” và “Thập diện mai phục”. Trong “Thập diện mai phục”, Lan Ngọc đã kể cho người xem về chuyện tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu qua điệu Slow Foxtrot và Pasodoble. Còn ở phần thi thứ hai, cô lại thể hiện quá trình biến đổi của một cô gái ngây thơ đến một người phụ nữ đau khổ, khi người yêu cũ sát hại người chồng thân yêu của mình qua điệu Waltz. Giám khảo Trác Thúy Miêu nhận xét về phần trình diễn của Ninh Dương Lan Ngọc: “Tôi rất thích những vẻ mặt của em. Bên cạnh đó, em đưa tác phẩm điện ảnh, tác phẩm văn học lên sân khấu và là một điều “khùng điên” nữa mà em đã dám làm. Em đã thể hiện xuất sắc và thật đáng hãnh diện khi em dùng ngôn ngữ nhảy, múa để kể được toàn bộ tác phẩm dài như vậy”.

 

Lan Ngọc đã đăng quang một cách thuyết phục

Sau 4 phần thi đầy nỗ lực và thuyết phục của 4 nữ diễn viên, MC công bố kết quả. Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh có số điểm bằng nhau từ BGK, tuy nhiên Lan Ngọc lại nhỉnh hơn Phương Trinh bình chọn của khán giả nên cô đã giành vị trí quán quân của chương trình. Vị trí Á quân thuộc về Angela Phương Trinh, người đẹp giành giải Ba là Chipu và Diệp Lâm Anh giành giải Tư.

Với khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc vốn được biết đến qua vai “Nương” trong “Cánh đồng bất tận”. Tuy nhiên, còn rất nhiều điều thú vị về Tân Nữ hoàng khiêu vũ mới của "Bước nhảy hoàn vũ" 2015. Ninh Dương Lan Ngọc được truyền thông và khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh mới: “Ngọc nữ mới” của điện ảnh Việt sau thành công vang dội của vai Nương trong phim điện ảnh “Cánh đồng bất tận”. Năm 2011, Liên hoan phim Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 20 với sự có mặt tham dự của đông đảo diễn viên, như: Triệu Vy, Quách Phú Thành, nhóm Twins, Lưu Hiểu Khánh, Tôn Phi Phi, Từ Nhược Tuyên, Hồ Ca, Châu Tú Na… Bộ phim "Phi thiên" đã vượt qua đối thủ nặng ký "Đường Sơn đại địa chấn", đoạt giải “Phim truyện hay nhất”.

Cũng trong khuôn khổ LHP Kim Kê - Bách Hoa lần thứ 20, một ngày trước khi diễn ra lễ trao giải chính thức, BTC đã công bố một số hạng mục giải thưởng dành cho phim nước ngoài, trong đó nữ diễn viên Việt Nam Ninh Dương Lan Ngọc, với vai Nương trong phim "Cánh đồng bất tận" đã đoạt giải “Nữ diễn viên quốc tế được yêu thích”.

Trước đó tại Việt Nam, vớivai Nương trong phim, Lan Ngọc đã đoạt nhiều danh hiệu như: Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Cánh diều Vàng, Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất tại giải Mai vàng….

 Trước khi đóng vai Nương trong phim "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc mới chỉ xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ và vai phụ trong các phim truyền hình "Gia đình phép thuật", Người đẹp Bình Dương…Thành công từ bộ phim này vừa là cơ hội đồng thời cũng là thử thách cho Lan Ngọc trên con đường diễn xuất của mình. Sau đó, cô dường như loay hoay trong các dự án để có thể thoát khỏi được cái bóng của nhân vật Nương trong phim Cánh đồng bất tận.

Hành trình hay F2-1 của Hàn Quốc được xem là 2 bộ phim thành công nhất của Lan Ngọc sau "Cánh đồng bất tận". Đến năm 2013, Lan Ngọc đánh dấu sự trở lại trưởng thành hơn với vai Minh Minh trong bộ phim điện ảnh "Tèo em". Đặc biệt năm 2014, hình ảnh của cô bùng nổ khi vào vai Lụa trong phim "Vừa đi vừa khóc".

Hình ảnh cô gái hiền hành, trong sáng, chân chất, đáng yêu, hơi có phần lanh chanh của Lụa đã khiến khán giả vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen. Mới đây, diễn xuất của Lan Ngọc cũng được đánh giá rất cao trong bộ phim điện ảnh "Trúng số". Và ngôi vị quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" 2015 đang hứa hẹn mang đến cho Lan Ngọc những cơ hội cũng như tiềm năng mới trên con đường nghệ thuật của mình

Huyền Minh (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh