THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:26

Ninh Bình: Trao gần 120 triệu đồng ủng hộ học sinh mắc bệnh ung thư xương

Theo đó, ngày 11/5, Trường THCS Trương Hán Siêu (TP.Ninh Bình) đã tổ chức trao số tiền 118.337.000 đồng ủng hộ em Đoàn Thành Đạt, học sinh lớp 3A trường Tiểu học Lê Hồng Phong (TP.Ninh Bình) bị mắc bệnh ung thư xương.

Đây là chương trình thiện nguyện với chủ đề “Trao yêu thương- gieo hy vọng”, do Trường THCS Trương Hán Siêu phát động từ cuối tháng 4/2019, nhằm kêu gọi sự tham gia giúp đỡ, ủng hộ em Đạt.

Trao số tiền gần 120 triệu đồng ủng hộ cho gia đình em Đoàn Thành Đạt. (Ảnh Bùi Diệu)

Đây là món quà rất ý nghĩa của tập thể cán bộ giáo viên, phụ huynh Trường THCS Trương Hán Siêu và các mạnh thường quân trên địa bàn, đã giúp em Đạt và gia đình  trong lúc khó khăn, hoạn nạn.

Được biết, em Đoàn Thành Đạt khi phát hiện căn bệnh ung thư xương đã ở giai đoạn nặng, nguy hiểm đến tính mạng. Để có kinh phí điều trị cho em, bố mẹ em đã phải bán căn nhà đang ở tại TP.Ninh Bình, hiện phải ở nhờ nhà ông bà ngoại.

Để giúp đỡ em Đạt điều trị bệnh hiểm nghèo lâu dài và tốn kém, nhiều trường học trên địa bàn TP.Ninh Bình đã và đang tiếp tục kêu gọi các giáo viên, bậc phụ huynh, mạnh thường quân giúp đỡ em Đạt và gia đình.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh