THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:26

Thừa Thiên Huế: Thăm và hỗ trợ gia đình nạn nhân bị lũ cuốn

 

Chủ tịch UBND thị xã Hương Thủy Lê Ngọc Sơn (người thứ nhất tính từ bên phải qua) trao tiền hỗ trợ cho người thân gia đình nạn nhân bị lũ cuốn trôi

Như báo Dân sinh đã đưa tin, trước đó vào lúc khoảng 9h sáng ngày 5/11, ông Phan Văn Quốc (SN 1963) chở con gái là chị Phan Thị Thúy (SN 1993) đi làm tại nhà máy sợi Phú Gia (KCN Phú Bài, thị xã Hương Thủy). Nhưng hết ngày hôm đó, gia đình không thể liên lạc được với cha con ông Quốc.

Đến 9h sáng nay (6/11), các lực lượng chức năng đã tìm được xác của chị Phan Thị Thuý và chiếc xe máy tại khu vực gần Đền Văn Thánh, xã Thủy Thanh. Hiện, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Duy Khánh, Bí thư Đảng ủy xã Thủy Thanh cho biết, chị Thúy là con thứ 2 trong gia đình có 4 người con. Mới đây, nạn nhân đã được gia đình đã tổ chức đám hỏi và dự định làm đám cưới vào cuối năm nay. Thật không may là chị đã bị nạn trong đợt lũ quái ác này.

 

Nỗi đau tột cùng của người mẹ bị mất con vì lũ, trong khi chồng của bà cũng chưa có thông tin gì

Tại gia đình nạn nhân, các đồng chí lãnh đạo đã chia buồn, động viên và trao tiền hỗ trợ, trong đó UBMTTQVN tỉnh Thừa Thiên Huế hỗ trợ 3 triệu đồng, thị xã Hương Thủy hỗ hợ 11 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương đã hỗ trợ gia đình hơn 8 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Đồng thời, lãnh đạo thị xã Hương Thủy đã đề nghị chính quyền xã Thủy Thanh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để gia đình vượt qua nỗi đau, dần ổn định cuộc sống.

THẢO VI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh