THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:05

Ninh Bình: Nhiều hoạt động kỷ niệm 1050 năm Nhà nước Đại Cồ Việt

Khu du lịch sinh thái Tràng An, Ninh Bình

Theo đó, tuần du lịch Ninh Bình năm 2018 lần này sẽ là dịp để các du khách thập phương trong và ngoài nước tìm hiểu, khám phá thêm những nét đặc sắc, những giá trị nổi bật của mảnh đất Cố đô, đặc biệt là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới – Quần thể danh thắng Tràng An.

Trọng tâm của Tuần du lịch sẽ là các hoạt động diễn ra tại khu vực Tam Cốc – Bích Động, dọc hai bên bờ sông Ngô Đồng, thuộc tuyến du lịch: Đình Các – Hang Cả - Hang Hai – Hang Ba.

Tuần du lịch Ninh Bình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng nhiều hoạt động bên lề phong phú, hấp dẫn du khách như: Có nhiều điểm văn hóa, văn nghệ biểu diễn các làn điệu dân ca của dân tộc đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện cho nhân loại. Đặc biệt, sẽ có phố đi bộ và chợ ẩm thực Tam Cốc (đoạn đường từ bến xe Đồng Gừng đến chợ quê Ninh Hải), diễn ra từ 19h đến 23h các ngày trong Tuần du lịch.

Ngoài được thưởng thức các chương trình nghệ thuật dân gian như: ca trù, hát chèo, hát xẩm, nhạc cụ dân tộc… du khách sẽ được chìm đắm trong không gian ẩm thực đa dạng và phong phú của mảnh đất Ninh Bình.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh