THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:25

Những trang phục tuyệt đối không được diện đến công sở

 

Quần legging

 Những chiếc quần legging bó sát (hay quần tập thể thao) là thứ tuyệt đối cấm kỵ ở nơi làm việc. Chiếc quần này ôm sát vào cơ thể và thường khá mỏng nên trong một số điều kiện ánh sáng nhất định, chúng sẽ khiến cho bạn rơi vào tình huống “lộ hàng” đỏ mặt hoặc biến bạn mất luôn điểm lịch sự trong mắt bạn bè đồng nghiệp.

 

 

Trang phục xuyên thấu

 Xu hướng thời trang trong suốt lấp ló nội y sẽ rất đẹp để diện đi chơi, đi tiệc đêm nhưng tuyệt đối không thích hợp ở nơi công sở. Đặc biệt khi bạn cần phải dự những cuộc họp quan trọng với nhiều đồng nghiệp từ bộ phận khác, sếp lớn hay khách hàng, trang phục trong suốt chính là điều cấm kỵ.

 

 

 

Trang phục phá cách
Những chiếc quần jeans rách hoặc những chiếc áo croptop, áo ren , quần short jeans hay những chân váy ngắn. Nó đang thực sự là mốt và cũng là trào lưu của giới trẻ ngày này. Diện nó trông bạn thật sự trẻ trung, năng động và quyến rũ hơn. Nhưng trong môi trường công sở thì điều đó không hề phù hợp, bởi nó khiến bạn sẽ trở nên lố lăng. Vì trong công việc cần sự nghiêm túc, lịch sự và trang trọng bạn nên tránh những trang phục này.
 
 
Váy maxi
Những chiếc váy maxi thướt tha và bay bổng làm cho bạn trở nên vướng víu, rườm rà nhất là mỗi lần di chuyển, đi lại tại văn phòng. Điều này không những làm cho bạn cảm thấy bất tiện mà nó còn không hợp với môi trường công sở chút nào. Không chỉ bất tiện cho mình mà cả mọi người xung quanh cũng phải tránh sang một bên mỗi khi bạn tiến lại gần. Chính vì vậy đừng diện maxi đến sở làm, mà chỉ nên diện khi dạo phố hay đi du lịch.
 
 

 

Dép lê

 Trong khi áo sát nách hay váy hai dây, quần short có thể miễn cưỡng được chấp nhận ở văn phòng nhưng dép lê thì không. Nếu trời quá nóng nực, bạn có thể lựa chọn mang giày bệt hở mũi, giày có quai hậu. Ngoài ra tiếng kêu lẹp xẹp của dép lê khi bước trên sàn sẽ gây sự khó chịu cho những đồng nghiệp khác.

 

 

Váy bó sát

 Một chiếc váy ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể là món đồ tất cả mọi phụ nữ đều cần. Tuy vậy những thứ quá ôm, quá chật, lại là điều nên tránh khi đến công sở. Thay vào đó, hãy chọn cho mình những chiếc váy quấn, váy chữ A để vừa có thể tạo điểm nhấn eo nhỏ nhưng lại không quá ôm vào người.

 

 

Áo thun in hình/chữ sặc sỡ

 Áo thun màu mè, in chữ và hình nổi bật từng là một xu hướng rất được ưa chuộng trong mùa hè nóng nực, tuy nhiên chúng chỉ phù hợp ở môi trường ngoài công ty mà thôi. 

 

 

 

Trang phục trễ vai
Những thiết kế áo/váy trễ vai đến sở làm hình ảnh và phong cách của bản thân sẽ không mấy ghi điểm. Xu hướng váy/ áo trễ vai chỉ hợp với trang phục dạo phố hay đi du lịch tôn nên nét thanh mảnh gợi cảm của bờ vai trần chứ không hề hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp.
 
 

TRẦN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh