THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:30

Hiểm nguy rình rập từ dụng cụ kích dục "quái dị"

.

Tại phòng khám phụ khoa, tôi gặp Lan Hương, sinh viên năm thứ 3 trường đại học X ở Hà Nội, nghe Hương kể về tình cảnh éo le của mình. Cuốc sống xa nhà, thiếu chỗ dựa về tình cảm, nên năm nhất đại học, Hương đã có người yêu. Ngày từ những ngày mới yêu, Hương và bạn trai đã về ở với nhau để tiết kiệm chi phí ăn ở, vì chưa làm đám cưới và không muốn có thai nên Hương và người yêu luôn dùng bao su khi làm "chuyện ấy". Gần đây, không biết bạn trai của mình kiếm được ở đâu 1 thứ mà anh ta cho là "bảo bối". Tìm hiểu, Hương được biết, đây là loại bao cao su kích dục, rất cứng và có gai. Hương cho biết, lúc đầu không định cho người yêu làm chuyện đó bằng thứ này, thế nhưng vì năn nỉ của người yêu và to mò với vật có hình thù kỳ dị đó. Hương đã gật đầu, quan hệ bằng vật "bảo bối". Hương thấy bị kích thích hẳn lên khi làm tình bằng thứ này, nhưng chỉ một tuần sau Hương phát hiện vùng kín của mình, đau đơn và cháy máu, Hương được bạn trai dẫn đến bác sỹ phụ khoa..

Loại bao cao su có gai này rất dễ gây tổn thương vùng kín

Bi hài hơn chuyện của Hương, là câu chuyện của vợ chồng nhà chị Huệ, ở Linh Đàm (Hà Nội), ở với nhau hơn chục năm, chưa bao giờ chị Huệ phàn nàn về kích thước "cậu nhỏ" của chồng, nhưng do công việc bộn bề, cuộc sống chăn gối có phần giảm sút, có lần chị trót ngủ gật lúc đang làm "chuyện ấy", nên anh chồng cảm thấy mình "vô dụng". Đúng ngày sinh nhật vợ anh cũng rước ở đâu thứ của nợ, mà theo chị Huệ nói trông gớm giếc. Anh nói đây là qùa sinh nhật vợ, rất khó khăn anh mới có được. Nhờ nó mà chuyện vợ chồng anh được cải thiện rất nhiều. Cả anh và chị cũng không ngờ được là hôm nay lại ngồi ở đây để chữa bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, từ món qùa sinh nhật ấy.

 

Cứ tưởng là ngọt ngào ai dè tai họa

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, anh Bùi Tiến Dũng, bác sỹ phụ khoa ở Hà Nội cho rằng, tại cơ sở anh ngày nào cũng phải đón tiếp những ca khó đỡ về chuyện ấy. Thời gian gần đây những ca tai nạn trong chuyện ấy vì những "dụng cụ" tăng đột biến. Từ việc viêm nhiễm bộ phận sinh dục do chảy máu trong qúa trình quan hệ cho đến việc, mắc, gãy những dụng cụ đó trong vùng kín cũng không phải là hiếm.

Anh Dũng cho biết:"Việc sử dụng bao cao su cứng, cũng như bất cứ vật dụng gì có gai...trong quan hệ tình dục là việc làm vô cùng nguy hiểm, rất dễ để lại những hậu quả nghiêm trong, gần 90 % những cặp đôi sử dụng những thứ này đều gặp phải vấn đề về sinh lý. Bởi hầu hết các vật dụng này đều chưa được kiểm định cũng như cho phép buôn bán, sử dụng".

Hiện nay những thể loại bao cao su kích dục được bày bán tràn lan trên thị trường, chỉ cần bỏ ra từ 30 cho đến 50 nghìn đồng là có thể sở hữu. Trong vai một người đi mua bao cao su kích dục, qua 1 địa chỉ trên mạng, PV Baodansinh.vn đến được cơ sở chuyên buôn bán sản phẩm này ở Hà Nội. Choáng ngợp với một kho hàng đồ sộ đủ các thể loại, riêng đối với bao cao su kích dụng đủ mọi kích thươc, hình dáng công dụng.. Anh T chủ cơ sở này cho hay: "Nhà mình buôn bán được chục năm nay rồi, dạo gần đây, hàng được ưa chuộng nhất là bao cao su đôn dương vật, loại này có thể tăng kích thước "cậu nhỏ" lên 1,5 lần". Anh T cho biết thêm, hầu hết những sản phẩm này đều có xuất xứ từ Trung Quốc.

Bao cao su này có thể tăng kích thươc cậu nhỏ gấp 1,5 lần

Điều đáng nói là loại bao cao su kích dục này đang được bán tràn lan, và được giới trẻ rất ưa sử dụng, số tai nạn từ những chiếc bao cao su này tăng lên mức đáng bao động, thế nhưng tại Việt Nam vẫn chưa có một cơ quan chức năng nào quản lý cũng như hướng dẫn, tuyên truyền về tác hại của nó.

NT

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh