THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:35

Những sao nữ nổi tiếng vì bạo hành chồng

.

Cuộc hôn nhân của cố ca sĩ Whitney Houston và chồng, Bobby Brown được coi là một cuộc hôn nhân không êm thấm, luôn xảy ra những cuộc khẩu chiến và thượng cẳng chân hạ cẳng tay. Nhưng điều đáng nói là trong những cuộc ẩu đả đó thì Whitney Houston là người bạo hành chồng. 

Người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren cũng là một trong những sao nữ nổi tiếng vì bạo hành chồng. Cô không chỉ tặng cho ông chồng có tiếng lăng nhăng Tiger Wood vài vết cào vào mặt mà còn ném gạch đá vào chiếc SUV của chồng khi anh này cố chạy khỏi nhà sau cuộc cãi vã. Kết quả là, chiếc xe của Tiger đã bị đâm vào gốc cây và vòi chữa cháy trước cửa nhà.
Năm 2002, nữ diễn viên Tawny Kitaen bị bắt vì tội đánh đập chồng, cầu thủ bóng chày Chuck Finley. Ba ngày sau vụ bạo lực gia đình đó, Finley đệ đơn ly hôn.
Năm 2009, ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels bị bắt vì tội đánh chồng. Trong cơn tức giận, Stormy còn ném cả một chậu cây vào bồn rửa bát, ném album ảnh cưới xuống đất.
Siêu mẫu người Anh Kelly Brook nổi tiếng bạo lực với người yêu. Trong thời gian yêu ngôi sao Hollywood Jason Statham hay nam diễn viên Danny Cipriani, cô từng đánh cả hai anh chàng. Với Danny, lý do cô ra tay là vì bắt gặp anh này cho một cô vũ nữ thoát y số điện thoại. Còn với Jason, khi cô cùng anh được mời tới dự đám cưới của Madonna và Guy Ritchie, cô đã thẳng tay tát người yêu khi anh làm cô ngượng nghịu một chuyện gì đó.
Năm 2009, ngôi sao truyền hình thực tế Kelly Bensimon đã bị vướng vòng lao lý khi đánh bạn trai Nick Stefanov. Kelly đã rạch một vết dài trên má và một bên mắt của Nick khi đấm anh này vào mặt.
Năm 2013, nữ diễn viên trẻ Emma Roberts đã đánh bạn trai Evan Peters ngay trên phố khiến anh này chảy máu mũi và thêm vài vết cắn trên người. Cảnh sát đã được gọi tới hiện trường để giải quyết vụ việc.
Brenda Harvey, vợ cũ của nam danh ca Lionel Richie đã đánh ông chồng nổi tiếng một trận tơi bời khi phát hiện giọng ca "Hello" lên giường với một người phụ nữ khác ở khách sạn Beverly Hills. Brenda còn cao tay giả dạng nhân viên hầu phòng để lọt được vào phòng khách sạn nơi chồng và người phụ nữ kia đang hú hí và ra tay với cả hai. Brenda Harvey sau đó đã bị bắt vì tội đánh chồng, đột nhập và phá hoại.


Năm 1999, người mẫu Carmen Electra bị bắt vì đã đánh chồng, cầu thủ bóng rổ Dennis Rodman. Dennis đã bị Carmen xé rách áo và cào khắp người, môi của Carmen cũng bị thương. Trước khi ẩu đả, họ đã lăng mạ nhau hết lời và kết cục là cả hai cùng bị tới đồn cảnh sát vì tội đánh nhau. Sau vụ ẩu đả đó, Carmen và Dennis cùng đệ đơn ly hôn.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh