THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Những người đẹp của cầu thủ bóng đá Việt

 

Công Phượng - Hòa Minzy

Chuyện tình của tiền đạo CLB Hoàng Anh-Gia Lai và cô ca sĩ trẻ đã tốn không ít giấy mực thời gian qua.Bức ảnh Công Phượng hôn say đắm quán quân của Học viện ngôi sao Hòa Minzy, khiến dư luận một phen dậy sóng đã bắt đầu dấy lên tin đồn tình cảm. Tuy nhiên sau đó cả 2 đều phủ nhận mối quan hệ này. Đến tại thời điểm hiện tại, cả Công Phượng và Hòa Minzy vẫn giữ thái độ im lặng mặc cho những đồn đoán của fans và công chúng nhưng gần như việc họ đang hẹn hò nhau là đúng, chỉ là không công khai mà thôi.

 

Mạnh Hùng -Thanh Trang

Bạn gái của hậu vệ Phạm Mạnh Hùng, tên là Nguyễn Thanh Trang, năm nay 23 tuổi hiện đang sinh sống ở TP. Hồ Chí Minh. Ngoài công việc chính của mình, hiện tại Thanh Trang còn làm thêm bằng việc bán các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ.

 

Hồ Ngọc Thắng-Thu Thảo

Thu Thảo nhận lời yêu tiền vệ Hồ Ngọc Thắng(CLB SHB. Đà Nẵng) cách đây hơn 6 năm.Thu Thảo chia sẻ cô và bạn trai thường xuyên phải xa nhau những dịp lễ, tết. Tuy nhiên, Thu Thảo rất thông cảm cho chàng tiền vệ U23 Việt Nam và luôn hy vọng mỗi khi anh trở về sẽ nở nụ cười rạng rỡ trên môi cùng chiến thắng của mình.

 

Hồng Quân-Thu Trang

Mối quan hệ giữa Thu Trang và Mạc Hồng Quân được công khai khi tiền đạo Việt kiều chuẩn bị bước vào thi đấu tại AFF Cup 2014 cùng đội tuyển Việt Nam. Trước đó, Thu Trang từng học tại Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Cô từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình của VTV. Vai diễn để lại nhiều dấu ấn của Thu Trang là cô nàng Tiên đanh đá trong phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”. Ngoài khả năng diễn xuất, Thu Trang còn sở hữu giọng ca khá tốt. Cô từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010.

 

Huy Toàn-Bảo Trân

Tiền vệ trái đội tuyển U23 Việt Nam, Võ  Huy Toàn khiến nhiều người phải ghen tị vì nhan sắc đằm thắm của người bạn gái Bảo Trân.Không chỉ xinh đẹp, bạn gái của Huy Toàn còn rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Với lợi thế về ngoại hình, cô đảm nhiệm luôn vai trò người mẫu của các sản phẩm.

 

Phi Sơn-bạn gái bí mật AV

Trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB Sông Lam Nghệ An) đăng tải loạt ảnh thân mật với một cô gái khá xinh xắn. Cô gái trong hình được Phi Sơn gọi yêu là “Vợ” và có tên viết tắt là AV. Đây là lần đầu tiên người thương của CR7 Việt Nam lộ diện.Trước đây, tiền vệ sinh năm 1992 nhiều lần úp mở gửi những status yêu thương tới bạn gái. Nhưng tuyệt nhiên, thông tin, hình ảnh của cô gái may mắn ấy vẫn hoàn toàn là ẩn số với người hâm mộ. Phi Sơn gặp cô gái này trong một lần ngồi cafe ở quán dưới chân cầu sông Hàn và bị tiếng “sét” ái tình dội trúng đầu. Sau 8 tháng tìm hiểu, cô nhận lời yêu Phi Sơn thì lúc đó anh mới nói mình là cầu thủ U23 Việt Nam.

 

Ngọc Hải-Tú Linh

Gần đây, hậu vệ  đội tuyển U23 Việt Nam được các fan bàn tán đang hẹn hò cùng hot girl Tú Linh - người thường xuất hiện trong một chương trình bình luận bóng đá với nét đẹp khả ái. Không lâu sau đó, nhân dịp sinh nhật của Ngọc Hải, cô gái có bằng thạc sĩ kinh tế gửi lời chúc đến “bạn” kèm tấm ảnh chụp chung. Chính tấm ảnh cùng việc Tú Linh thường đi cổ vũ Ngọc Hải, khiến các fan cho rằng cả hai đang hẹn hò.Về phía 2 nhân vật chính, họ chưa đưa ra câu trả lời chính thức nào với giới truyền thông, tuy nhiên cũng không lên tiếng phủ nhận về thông tin này.

HKP(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh