THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:17

Những kiểu giày cao gót ấn tượng và sành điệu

 

Giày cao gót phối dây

Thiết kết phối dây luôn được nhiều cô gái yêu thích bởi kiểu dáng nổi bật, độc đáo nhưng không kém phần nữ tính của mình. Với kiểu giày này bạn có thể linh hoạt thay đổi phong cách với nhiều kiểu mang khác nhau tùy theo độ dài của dây giày. Bạn có thế chọn cột dây ở cổ chân thôi, hoặc kéo lên bắp đùi hoặc đầu gối tùy theo bộ trang phục và sở thích cá nhân của mình. 

Với đôi giày này, bạn có thể diện với đầm hoặc các kiểu chân váy thời trang khi đi chơi với bạn bè, người yêu hoặc dự các buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng cũng là một điểm cộng. Bạn có thể chọn bất cứ màu sắc nào mình muốn, nhưng để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, bạn nên ưu tiên màu đen và nude nhé.

Giày cao gót phối tua rua

Chi tiết tua rua hiện cũng đang là một trong những xu hướng dẫn đầu của năm nay, không chỉ trên phụ kiện, quần áo mà cả các kiểu giày thời trang cũng đang “sắm” cho mình những chi tiết trang trí tua rua đầy cá tính và tinh tế. Lấy cảm hứng từ những cô nàng boho phóng khoáng, các kiểu giày này giúp mang lại cho từng bước chân của các cô gái một nét đẹp tự do nhưng không kém phần duyên dáng. 

Các chi tiết tua rua khá đa dạng và phong phú, bạn có thể tùy theo sở thích mà chọn lựa một kiểu thích hợp cho mình. Chẳng hạn như một chi tiết nhỏ trên cổ chân, hoặc chùm tua rua trên phần mu bàn chân của chiếc giày chẳng hạn.

Giày cao gót phối kim tuyến

Những cô nàng yêu thích vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua đôi giày đầy nét đáng yêu và sành điệu này. Với phần gót hoặc một chi tiết nào đó trên giày sẽ được trang trí với kim tuyến lấp lánh, hoặc ánh kim, giúp từng bước đi của bạn trở nên bừng sáng và đáng yêu hơn. 

Với kiểu giày này, bạn nên ưu tiên phối với các kiểu trang phục trơn, đơn giản, để tránh biến mình trở nên quá lòe loẹt và màu mè, làm mất đi vẻ sang trọng vốn có nhé.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh