THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:18

Những khoảnh khắc quá đỗi gợi cảm của dàn hot girl Việt

Hải Băng, tên thật Nguyễn Hải Huyền sinh năm năm 1988 sở hữu một ngoại hình sáng cùng khuôn mặt ưa nhìn.

 

Thời gian qua, cái tên Hải Băng được nhiều người chú ý sau khi tham gia cuộc thi Cuộc đua kỳ thú cùng Trương Nam Thành. Tuy không đi được vào chung kết, song những nỗ lực đã thể hiện trong chương trình đã giúp cô gái lấy được thiện cảm của người hâm mộ.
Cũng giống như Hải Băng, cái tên Băng Di trở nên hot hơn sau khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.
Ngay từ đầu chương trình, cặp đôi Trang Pháp và Băng Di (cùng sinh năm 1989) được đánh giá là yếu thế hơn các đội chơi còn lại, song 2 cô gái này khiến người hâm mộ bất ngờ khi thẳng tiến vào vòng chung kết.
Trang Pháp được nhiều người yêu mến hơn sau chương trình Cuộc đua kỳ thú.
Dù vóc dáng nhỏ nhắn, khá yếu đuối song Trang Pháp chưa bao giờ bỏ qua thử thách khó khăn của cuộc thi khốc liệt này.
Bông hồng lai Andrea Aybar sinh năm 1995 sở hữu một khuôn mặt đẹp cùng chiều cao lý tưởng - 1m75. Cô nàng từng thực hiện nhiều bộ ảnh cực kỳ gợi cảm với áo tắm và nội y.
Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989, hiện tại đã trở thành bà mẹ một con. Kể từ sau khi lấy chồng, hot girl Huyền baby dường như đã thay đổi hoàn toàn - táo bạo và sexy bội phần.
Phong cách của Huyền baby ngày càng bốc lửa.
Sau biến cố gia đình, hot girl Quỳnh Chi cũng lột xác gợi cảm. Cách đây không lâu, cô khiến người hâm mộ khá bất ngờ khi tung loạt ảnh nóng bỏng. Với sự lột xác này, Quỳnh Chi đang cố tìm kiếm cơ hội cũng như chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt.
Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy (sinh năm 1989) là cái tên đình đám trong "làng hot girl Việt". Sau khi du học trở về, Thủy Top đang cố gắng thoát khỏi danh xưng "hot girl ngực khủng" bằng cách tập trung vào sự nghiệp ca hát.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh