THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:56

Những góc khuất của “Muôn màu showbiz”

Ca sĩ Phạm Anh Khoa, người mở màn cho “Muôn màu showbiz”.

Với thời lượng 40 phút, khách mời của mỗi số phát sóng là một người nổi tiếng trong giới showbiz. Một trong những điểm hấp dẫn của “Muôn màu showbiz” không chỉ bàn về các chủ đề nóng, nghệ sĩ khách mời còn tiết lộ những bí mật cực “độc” của mình thông qua các trò chơi hay những chia sẻ chân thành, cởi mở. Đây cũng là cơ hội để khán giả được “khám phá” những “góc khuất” từ tính cách, công việc cũng như cuộc sống của các nghệ sĩ mà mình yêu mến. Ngoài ra, “Muôn màu showbiz” cũng sẽ đưa ra những hướng đi, giải pháp để cải thiện các vấn đề gây nhiều tranh cãi vốn tồn tại trong showbiz Việt bấy lâu nay.Không đơn thuần chỉ là những cuộc trò chuyện, chia sẻ giữa MC và nghệ sĩ khách mời,  “Muôn màu showbiz” sẽ  mời nghệ sĩ khách mời tham gia vào lần lượt 3 căn phòng thú vị là “Ngược xuôi showbiz”, “Chiếc hộp bí mật” và “Sau ánh hào quang”.

Tại căn phòng đầu tiên với tên gọi “Ngược xuôi showbiz”, MC chương trình sẽ cùng với khách mời tranh luận về một chủ đề nóng trong showbiz và khách mời sẽ bắt buộc phải chọn ngược hoặc xuôi đối với vấn đề đó thông qua một trò chơi.

Đến với căn phòng “Chiếc hộp bí mật”, vị khách mời đặc biệt của chương trình sẽ được nhốt trong một chiếc hộp và trải qua những thử thách của chương trình như trả lời những câu hỏi mang tính giải trí cao, thực hiện một số yêu cầu đặc biệt. Căn phòng này cũng sẽ giúp khách mời thử thách độ nhanh nhạy của chính bản thân và có những trải nghiệm vui vẻ với các MC của chương trình.Còn ở căn phòng thứ 3 mang tên “Sau ánh hào quang”, MC chương trình sẽ gợi mở, trò chuyện về những góc khuất, những chuyện cá nhân riêng tư mà các khách mời chưa từng tiết lộ với báo giới.

Trong mục Blog Studio các sáng tác mới hay bài hát đang được yêu thích sẽ được trình diễn ngay tại phòng thu. Khán giả tương tác với chương trình qua việc bình chọn những ca khúc được yêu thích nhất của tháng trong Studio showbiz. Các ca khúc được chọn sẽ có mặt trong đêm gala muôn màu showbiz cuối năm.

Ngoài ra, “Muôn màu showbiz” còn có phần Bài hát Cover - một không gian dành riêng cho những khán giả yêu âm nhạc và đam mê ca hát. Khán giả có thể tự quay video phần biểu diễn của mình khi cover những bài hát nổi tiếng và gửi về cho chương trình. Phần cover hay nhất tuần sẽ được Ban biên tập “Muôn màu showbiz” lựa chọn để trao giải thưởng đặc biệt, đó là một MV hoàn thiện từ phần âm thanh tới hình ảnh với sự tham gia của chính khán giả được giải. 

THÁI AN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh