THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:31

Những điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn dịp lễ Quốc khánh 2/9 ở Đà Nẵng

Nhiều du khách trẻ lựa chọn check in tại Cầu Tình yêu Đà Nẵng 

Theo đó, Lễ hội đèn lồng diễn từ ngày 1/8 đến 3/9 tại khu vui chơi giải trí Sunworld Da Nang là sự kiện được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Đà Nẵng trong dịp này. Cùng với lễ hội tràn ngập màu sắc của đèn lồng lung linh, huyền ảo, du khách đến với Sunworld Da Nang còn được thỏa sức thể hiện năng khiếu hội họa khi tham gia vào các hoạt động vẽ tranh, hóa thân thành các nhân vật trong những bộ phim sống động khi trải nghiệm trò chơi thực tế ảo hay thử khám phá Châu Á thu nhỏ với những công trình kiến trúc đặc trưng cho nền văn hóa của 10 quốc gia Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam trên những chiếc xe đạp đầy sắc màu.

Đặc biệt, cùng với Lễ hội đèn lồng, từ 14 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút ngày 2/9, chương trình “Sôi động sông Hàn” diễn ra từ cầu Rồng đến cầu Sông Hàn và tại sân khấu chính đường Bạch Đằng cũng đang là sự kiện thu hút sự quan tâm chờ đợi của nhiều du khách, nhất là du khách trẻ khi đến với thành phố biển.  

Còn đối với những du khách muốn trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của con người miền Trung chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật của Nhà hát Trưng Vương diễn ra tại công viên bờ đông cầu Rồng vào tối nay (2/9); và cùng tìm hiểu về mảnh đất, con người Đà Nẵng qua triển lãm ảnh thời sự, nghệ thuật tại công viên phía nam, bờ tây cầu Rồng.

Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, sẽ có gần 159.000 lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Năm nay, lễ Quốc khánh được nghỉ 3 ngày nên hầu hết du khách đăng ký tham quan, du lịch đến thành phố đều có xu hướng lựa chọn những tuor nghỉ dưỡng ngắn ngày kết hợp với tham quan. Các địa điểm du lịch như: Cây Cầu Vàng ở Bà Nà Hills, khu vui chơi giải trí SunWorld DaNang Wonder được nhiều du khách lựa chọn.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh