THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:48

Nhiều nhà báo bị khủng bố ở Tiền Giang

 

Tối 29/4, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khám nghiệm hiện trường và truy tìm thủ phạm khủng bố tại nhà của phóng viên Minh Sơn (Báo Người Lao Động), bằng cách tạt cả thùng nước sơn vào nhà.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, phóng viên Minh Sơn đang đi công tác thì nhận được điện thoại của hàng xóm cho biết, căn nhà anh đang ở trên đường Lê Thị Hồng Gấm, TP.Mỹ Tho bị 3 kẻ lạ đi bằng xe gắn máy đến trước cửa nhà tạt thùng nước sơn màu đỏ vào nhà. Hậu quả, sơn dính đầy xe 4 chỗ ngồi hiệu Kia của phóng viên Minh Sơn và toàn bộ phần cửa, nền nhà trước.

Hiện trường vụ khủng bố bằng nước sơn

Phóng viên Minh Sơn hiện đang công tác tại Báo Người Lao Động. Thời gian gần đây, phóng viên này liên tục viết bài phản ánh việc TAND TP.Mỹ Tho xử bị cáo phạm tội tàng trữ các chất ma túy, mà chỉ nhận án treo; vụ giết người ở quán nhậu nhưng được cho tại ngoại...

Trước đó, kẻ xấu cũng dùng keo dán sắt đổ vào ổ khóa, để “nhốt” phóng viên Minh Sơn và vợ con trong nhà. Phóng viên này cũng từng bị kẻ xấu lấy đá ném vỡ kính xe.

Cũng tại địa bàn Mỹ Tho, nhà báo V.T (Báo Tuổi Trẻ) từng bị bọn côn đồ dùng cây vuông đập vào xe, khi anh đang đi công tác. Nhà báo H.D (Báo Nông Thôn Ngày Nay) nhà ở Long An, đi công tác ở Mỹ Tho cũng bị một đối tượng dọa sẽ thuê xã hội đen đánh.

Tất cả các vụ việc đều được cơ quan chức năng ghi nhận nhưng chưa có ai bị xử lý.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh