THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:50

Nhiều người tiếp tục gây sức ép trước trụ sở VFF

Khi VFF thay đổi phương thức bán vé, chuyển từ cách bán vé truyền thống phải xếp hàng vốn nhiều bấp cập sang bán vé online, trong ngày 10/12 hàng nghìn người đã đến vây trụ sở VFF  để đòi mua vé trận Việt Nam - Malaysia. Rất nhiều người lại tụ tập ở khu vực trước cổng và tràn vào bên trong trụ sở VFF, bất chấp lực lượng bảo vệ và cả các cán bộ công an được VFF mời đến hỗ trợ công tác đợt này. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, trong sáng ngày 11/12 tình trạng trên lại tiếp tục diễn ra, gây ra tình trạng mất trật tự an ninh nghiêm trọng.

Sáng 11/12, trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam tiếp tục trở thành nơi tụ tập của rất đông NHM. Một số người quá khích đang đòi xông vào trong Liên đoàn để đòi mua vé.

Tiếp tục kịch bản ngày 10.12.2018, theo ghi nhận từ 9h sáng ngày 11/12 rất đông người dân có mặt vây kín khu vực trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Một số thương binh di chuyển trên các chiếc xe ba gác đậu kín 2 cửa ra vào Liên đoàn

Nhiều đối tượng kích động tạo ra cảnh tượng hỗn loạn diễn ra tại cổng ra vào của trụ sở VFF

Các nhân viên an ninh đã rất vất vả để ngăn cản đoàn người quá khích đang ngày một đông

  Một số xe đã lao thẳng vào hàng rào của lực lượng an ninh trước  trụ sở Liên đoàn gây náo loạn, bất chấp những nỗ lực gìn giữ trật tự an ninh.

Đội ngũ xe ba gác đổ về ngày càng đông

Hàng rào ô che của lực lượng an ninh bị hất tung ra đường

Đám đông liên tục la ó, hò hét xô đổ hàng rào an ninh đòi gặp đại diện của của VFF để mua vé.

Ngày hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có công văn gửi Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Sở LĐ-TB&XH Hà Nội đề nghị hỗ trợ tăng cường công tác bảo vệ trụ sở VFF sau khi bị một số đối tượng gây rối trong ngày 10/12.


TUẤN ANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh