THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:54

Nhiều khuyến mại lớn dịp ra mắt nhà phân phối khu vực miền bắc của VQC Group

Sau hơn 1 năm ra đời và phát triển, VCQ đã nhanh chóng tạo được vị thế nhất định ở thị trường trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm cao cấp: Tinh Hoa Trùng Thảo, Tinh Hoa Tửu, Tinh Hoa Trà… với thành phần chính là các dược liệu quý do chính VQC nuôi trồng và sản xuất như: Đông trùng hạ thảo, Nấm Linh chi, Nấm Lim xanh… và một số thảo dược quý khác.

Bà Ngô Thị Ngọc Mai, Chủ tịch VQC Group trao độc quyền phân phối khu vực phía Bắc cho Cty Ngọc Linh

Các sản phẩm từ thảo dược quý của VQC đã được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ bởi chất lượng vượt trội và mang lại giá trị sức khỏe cao cho người sử dụng.

Do đó, VQC Group đã có một hệ thống Nhà phân phối rộng khắp các tỉnh thành như: Lào Cai, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hồ Chí Minh… giúp sản phẩm của VQC tiến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

Với Lễ ra mắt Nhà phân phối khu vực phía Bắc hôm nay tại Hà Nội, theo bà Ngô Thị Ngọc Mai, Chủ tịch Tập đoàn VQC, đánh dấu bước phát triển mới trên chặng đường xây dựng thương hiệu của VQC. Từ đây, thương hiệu VQC sẽ bùng nổ trên cả 3 miền: Bắc- Trung- Nam, tạo ra những đột phá mới trong phân phối sản phẩm tới khách hàng cả nước. Góp phần khẳng định thương hiệu dược liệu Việt an toàn, chất lượng và uy tín, cạnh tranh lành mạnh với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm ngoại nhập.

Các gian hàng giới thiệu sản phẩm, với đa dạng sản phẩm và khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng ngay tại Lễ ra mắt nhà phân phối khu vực phía Bắc sáng nay


Chủ động từ khâu sản xuất đến thương mại. “Làm chủ công nghệ sản xuất tiên tiến đã giúp chúng tôi luôn chủ động trong quá trình phát triển hệ thống phân phối sản phẩm trong nước và nước ngoài”, bà Mai cho biết thêm.

VQC là doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dược liệu quý của Việt Nam và Thế giới. VQC Group là đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu, chuẩn hóa các quy trình công nghệ để đưa sản phẩm từ phòng thí nghiệm ra quy mô sản xuất trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo - dược liệu quý hiếm bậc nhất của tự nhiên.

Các nhà khoa học uy tín tại VQC đã nỗ lực nghiên cứu trong gần 20 năm, với công nghệ của tập đoàn Nichihara Nhật bản, đã sản xuất ra Tinh hoa trùng thảo, sản phẩm Đông trùng Hạ thảo cao cấp.

Khách hàng quan tâm, lựa chọn sản phẩm

Các sản phẩm của VQC Group đều được sản xuất theo một quy trình được kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng, không hóa chất, không bảo quản.

“Với tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin số một trong ngành dược liệu, hiện nay VCQ Group mở rộng quy mô nuôi trồng và nhà máy sản xuất ở Đà Lạt và Quảng Ninh, nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng và cao cấp. VCQ luôn cam kết về chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại ngoài thị trường”, Chủ tịch Tập đoàn Ngô Thị Ngọc Mai cho biết.  

 Để có được sự phát triển thương hiệu VQC như ngày hôm nay, không thể không kể đến sự ủng hộ, tin dùng của các khách hàng thân thiết. Để tri ân tới quý khách hàng, nhân dịp này, VQC triển khai một chương trình khuyến mại đặc biệt, chưa từng có từ trước tới nay. Cơ hội sẽ dành cho những khách hàng nhanh tay và mong muốn chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình tốt nhất.

Nhiều chương trình bố thăm may mắn được tổ chức trong khuôn khổ Lễ ra mắt

Cụ thể chương trình sẽ được áp dụng như sau:

- Khi mua bao nhiêu Tinh Hoa Trùng Thảo đế vương hoặc lu rượu Tinh Hoa Hạ Thảo đế vương của VQC sẽ được tặng tương ứng Sâm Ngọc Linh. Ví dụ: mua 1 kg Tinh Hoa Trùng Thảo hoặc 1 lu Đông Trùng Hạ Thảo sẽ được tặng 1 kg Sâm Ngọc Linh

 - Khi mua bao nhiêu Tinh Hoa Trùng Thảo thượng hạng sẽ tặng bấy nhiêu Huyết Yến.

Chương trình khuyến mại sẽ được áp dụng từ nay cho đến hết 30/09/2016.

Thanh Nhung/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh