THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:53

Nhiều hoạt động vui chơi 2/9 tại công viên nước Hồ Tây

 

Quốc khánh 2/9 đang đến gần, để thu hút được du khách Thủ đô và các tỉnh lân cận, Công viên Hồ Tây đã chuẩn bị nhiều chương trình để thu hút khách. 

 

 

Đặc biệt, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Quốc khánh sum vầy, rực rỡ Hồ Tây”, các lễ hội sôi động nhân dịp Quốc khánh. Đây là cơ hội để các gia đình được vui chơi trong ngày lễ 2/9.

 

 

Đặc biệt, trong dịp này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật cùng các lễ hội sôi động. Chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật, xiếc thú, belly dance…. Hoặc các em có thể tham gia vui chơi team building như sumo phao diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây…

Theo lãnh đạo công viên Hồ Tây, việc nâng cao chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, các tiểu cảnh, thảm cây xanh đã được làm mới, diện tích Công viên nước được tăng cường và mở rộng, bên cạnh nhiều các trò chơi đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người dân Thủ đô và du khách cả nước.

VŨ MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh