THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:14

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019”

Chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè" là sự kiện du lịch thường niên luôn thu hút đông đảo người dân và du khách mỗi dịp mùa hè.

Theo đó, UBND TP. Đà Nẵng vừa giao Sở Du lịch thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019”. Là sự kiện thường niên được tổ chức vào mỗi dịp mùa hè, chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019” không chỉ là sân chơi cho người dân và du khách khi đến tham quan, du lịch tại thành phố, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng đến với du khách.

Diễn ra với hàng chục sự kiện văn hóa, du lịch, giải trí mang tính cộng đồng như các trò chơi dân gian đập niêu, vẽ thư pháp, vẽ tranh truyền thần, múa sạp… chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019” chắc chắn sẽ mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm đầy ý nghĩa.

Đặc biệt, ngoài các hoạt động như trưng bày và bán các sản phẩm ẩm thực đặc trưng Đà Nẵng và xứ Quảng, cuộc thi món ngon Đà thành 2019, hướng dẫn làm bánh dân gian miền Trung tại công viên biển Đông… trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019” còn có sự tham gia của hơn 30 gian hàng trưng bày các sản phẩm lưu niệm, ẩm thực, góp phần quảng bá, phát triển các sản phẩm đặc trưng của Đà Nẵng đến với người dân và du khách.

Ngoài ra, từ ngày 15 đến 19/6/2019, tại công viên biển Đông, du khách còn có thể tìm hiểu về mảnh đất, con người Đà Nẵng thông qua triển lãm ảnh đẹp về thiên nhiên, con người và các điểm đến du lịch, công trình kiến trúc của Đà Nẵng, Sơn Trà, hay hoạt động trình diễn nghệ thuật sắp đặt với 20 thúng được các họa sĩ tài hoa, các nghệ nhân vẽ trang trí và sắp đặt trên bãi cát trước công viên Biển Đông.

Lễ khai mạc Chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019” dự kiến sẽ được tổ chức tại công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp vào ngày 15/6.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh