THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:03

Nhiều cán bộ tòa án bị truy sát kinh hoàng

Những người bị thương trọng vụ chém này gồm: ông Thái Hoàng Đắc - Thư ký TAND tỉnh Cà Mau, ông Nguyễn A Đam - Phó chánh án TAND Cái Nước và ông Phan Văn Minh (hành nghề lái xe tải, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau).

Nơi xảy ra vụ chém người tại quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành, phường 8 (TP Cà Mau) -ảnh Tiền Phong

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, tối 5.3, BV tiếp nhận 3 bệnh nhân trên trong tình trạng mất nhiều máu do bị chém.

Cụ thể, ông Đắc bị chém ở tay, phải phẫu thuật nối lại 2 ngón tay út và áp út. Ông Minh bị đa chấn thương trên người với hơn 10 vết chém và bị nứt sọ đầu phía sau. Hiện ông đã được giải phẫu nối gân 2 tay. Riêng ông A Đam bị thương nhẹ ở sau lưng, đã ra viện.

Ông Minh bị hơn chục nhát mã tấu chém trên cơ thể (ảnh Dân Việt) 

Tay ông Thái Hoàng Đắc băng bó sau phẫu thuật nối gân (ảnh Tiền Phong)

Theo những người chứng kiến vụ chém trên, khoảng 23h ngày 5/3, vụ chém người dã man như chốn không người xảy ra tại quán bia lạnh 357, lan sang quán bia lạnh 79 trên đường Nguyễn Tất Thành, khóm 8, phường 8 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Người dân cho biết, nhóm truy sát các cán bộ tòa án này gồm 3 người, đi 2 xe máy, dừng lại, tắt đèn xe, đi thẳng vào quán chém người như phim xã hội đen xảy ra tại con đường sầm uất, đông đúc nhất nhì TP Cà Mau và gần trụ sở Công an phường 8 (TP Cà Mau) càng làm cho người dân hoảng sợ.

Theo người dân, vụ việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng, đến khi lực lượng công an có mặt thì các đối tượng gây án đã bỏ trốn.

H.B (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh