THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:21

Nhật Kim Anh ly hôn chồng sau 5 năm chung sống

 

Trên trang cá nhân, giọng ca “Lâu đài cát” đã chuyển trạng thái thành “Độc thân” và không còn chia sẻ hình ảnh, thông tin cùng chồng và con trai.

 

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc.


Cách đây 2 năm, Nhật Kim Anh cũng từng vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt, nhất là khi cô một mình sinh sống tại Sài Gòn để theo đuổi nghệ thuật, trong khi chồng và con trai sống ở Cần Thơ. Tuy nhiên, những lần đó, nữ ca sĩ vẫn khẳng định gia đình cô rất hạnh phúc.

Đại diện của nữ ca sĩ xác nhận chuyện ly hôn và từ chối trả lời về lý do đổ vỡ. Ngoài ra, thời điểm này, sức khoẻ của giọng ca “Lâu đài cát” không tốt, tinh thần mệt mỏi nên không tiện chia sẻ thêm thông tin.

Nhật Kim Anh kết hôn cùng Bửu Lộc vào cuối năm 2014 và có với nhau một con trai kháu khỉnh. Ông xã của nữ ca sĩ là một nhân viên ngân hàng, sinh sống tại Cần Thơ nên cô đã tạm gác lại một số công việc nghệ thuật để về nhà chồng chăm sóc gia đình nhỏ.

VÂN KHÁNH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh