THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:38

Nha Trang: ôtô vi phạm bị khóa bánh

CSGT TP Nha Trang khóa bánh khi phát hiện xe ô tô vi phạm

Ngày 24/9/2018, trung tá Nguyễn Sỹ Hồng - Đội trưởng Cảnh sát giao thông TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị liên tục tuần tra, xử lý hàng loạt ôtô đỗ sai quy định trong nội ô thành phố. Tuyến ven biển trên đường Trần Phú, 12 ôtô khi bị phát hiện vi phạm đều vắng tài xế nên CSGT đã khóa bánh, lập biên bản và dán thông báo, yêu cầu lái xe đến đội giải quyết.

Gần đây, lượng khách đến Nha Trang đông hơn, tình trạng các xe vi phạm có dấu hiệu tăng mạnh do vậy chuyên đề xử phạt các xe dừng, đỗ sai quy định đã thực hiện khoảng một năm nay. "Từ đầu năm đến nay, chúng tôi lập biên bản, xử phạt hơn 2.800 trường hợp vi phạm" - Trung tá Hồng nói và cho biết thêm, các biển cấm dừng, đỗ ôtô cùng bản chỉ dẫn được gắn trên nhiều tuyến phố, song nhiều tài xế không quan sát, đa phần vịn lý do vào khu mua sắm, gặp người thân, song vẫn bị xử lý cảnh cáo để lần sau không tái phạm. Mỗi trường hợp vi phạm bị xử phạt 700.000 đồng.

UBND tỉnh Khánh Hòa ra văn bản vào tháng 8 cũng như một số địa phương khác đã khóa bánh ôtô đỗ sai khi vắng mặt tài xế, yêu cầu TP Nha Trang phối hợp các sở, ngành lên phương án phân luồng giao thông, cấm ôtô khách trên 29 chỗ chạy vào đường Trần Phú, nhằm giảm tình trạng ùn tắc. 

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh