THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:27

Đẩy mạnh chiến lược phát triển nhà ở xã hội

 

Lễ khởi công nhà ở xã hội tại Nha Trang

 

HQC Nha Trang có tổng diện tích xây dựng 10.842,8m2 với vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Dự án gồm 4 block chung cư cao từ 15 - 18 tầng, cung ứng 1.002 căn hộ có diện tích từ 46,3m2 – 69,9m2. Tất cả các căn hộ đều được Thiết kế 2 phòng ngủ một cách khéo léo đảm bảo nhu cầu sinh hoạt và không gian riêng cho tất cả thành viên trong một hộ gia đình. Các block nhà được phân bố hài hòa, có khoảng cách rộng và thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng, trong lành cho cư dân tại dự án. Nằm trong Khu dân cư bắc Vĩnh Hải, dự án liền kề bờ biển Nha Trang và chỉ mất 10 phút để đến trung tâm thành phố.

HQC Nha Trang hội tụ các tiện ích nội khu hoàn chỉnh phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân như hồ bơi ngay chân dự án, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, nhà trẻ, phòng khám đa khoa, phòng tập thể dục, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, quán café… Đặc biệt, Công ty địa ốc Hoàng Quân đã ký kết hợp tác với các tập đoàn hàng đầu quốc tế và trong nước như LG, Hyundai, Viglacera để trang bị những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho HQC Nha Trang nhằm nâng cao giá trị sống tại đây.

 

Phối cảnh nhà ở Xã hội cty Hoàng Quân tại Nha Trang

 

Bên cạnh đó, nhờ lợi thế nằm trong khu dân cư hiện hữu, dự án còn được thừa hưởng tất cả những tiện ích sẵn có của hệ thống hạ tầng ổn định trong khu vực như chợ Vĩnh Hải, bến xe phía Bắc, các trường đại học, nhà thể dục thể thao… tạo điều kiện cho cư dân HQC Nha Trang được tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, giải trí

Mỗi khách hàng chỉ cần thanh toán từ 80 triệu đồng (20% giá trị căn hộ) và mỗi tháng trả góp từ 1,9 triệu đồng để sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại tại thành phố biển Nha Trang nổi tiếng. Dự án HQC Nha Trang cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng từ quý 4/2016.

Trong dịp này, Công ty địa ốc Hoàng Quân còn đồng hành cùng cư dân HQC Nha Trang qua việc thành lập Quỹ học bổng HQC Nha Trang với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của con em cư dân tại dự án. Ngân sách hoạt động của Quỹ học bổng HQC Nha Trang sẽ được trích ra từ chính doanh số bán hàng tại dự án. Mỗi căn hộ khi bán ra sẽ được trích 1 triệu đồng để đóng góp vào Quỹ học bổng.

NGỌC THIỆN/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh