THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:45

Nhà thầu phụ nhận trách nhiệm vụ khung sắt rơi làm chết người

Hiện trường vụ tai nạn 

Công ty DHP được chủ đầu tư là Công ty xuất nhập khẩu và đầu tư Sao Mai thuê thực hiện gói thầu phụ thi công lắp đặt kính mặt ngoài tòa nhà Trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê trên đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Tối 27/9, công nhân của DHP đã để rơi khung sắt xuống đường làm chị Dương Thị Hằng (31 tuổi, nữ nhân viên kế toán quê Bắc Ninh) tử vong. Khung sắt này là một bộ phận của hệ thống sàn treo Gondola phục vụ việc lắp đặt vách kính. 

Theo tường trình của công ty DHP, vào 18h15 ngày 27/9, đơn vị đang nghỉ thi công và tranh thủ dịch chuyển sàn treo lắp dựng vách kính đến vị trí mới để hôm sau tiếp tục làm.

Do sơ suất trong lúc dịch chuyển sàn treo, công nhân đã làm rơi chân giữ sàn từ tầng 16 xuống đường Lê Văn Lương, làm 1 người chết, 1 người bị thương.

 Đại diện DHP cho biết công ty xin nhận trách nhiệm đã để xảy ra tai nạn và đang phối hợp với cơ quan điều tra giải quyết vụ việc.

Trước mắt, phía công ty đã thăm hỏi gia đình các nạn nhân và cam kết sẽ lo toàn bộ việc tổ chức tang lễ và có trách nhiệm với gia đình người đã mất.

PV (T.h)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh