THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:43

Nhã Phương xác nhận thông tin sẽ cưới Trường Giang

 

 

Sau thời gian im lặng trước thông tin lên xe hoa, phía Nhã Phương chính thức xác nhận. Chiều 20/8, đại diện bên phía Nhã Phương cho biết nữ diễn viên sẽ tổ chức đám cưới cùng với danh hài Trường Giang trong tháng 9. "Lễ đính hôn sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8. Hai bên gia đình đang tích cực chuẩn bị cho lễ đính hôn sắp tới" - theo news.zing.

Ngôi sao cũng đưa tin, Ekip của Nhã Phương cũng xin lỗi vì không có câu trả lời sớm hơn cho những tin đồn vừa qua dù nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thông tin cụ thể hơn sẽ được Nhã Phương thông tin đến người hâm mộ khi được sự đồng ý của hai bên gia đình. Tuy nhiên cô mong muốn nhận được sự yêu thương và lời chúc phúc của mọi người với ngày trọng đại trong đời.

Nhã Phương cũng gửi lời cảm ơn với tình cảm và sự quan tâm của khán giả trong thời gian qua.

Trước chia sẻ của Nhã Phương, chúng tôi liên lạc với Trường Giang tuy nhiên nam diễn viên hài từ chối trả lời. "Tôi không biết gì. Tôi đang quay phim. Hãy liên hệ với người quản lý của tôi", anh nói.

Trước đó, thông tin Nhã Phương và Trường Giang tất bật chuẩn bị lễ cưới xuất hiện trên mạng xã hội làm xôn xao cộng đồng người hâm mộ. Nguồn tin này cũng cho biết có người bắt gặp cặp đôi tại một bệnh viện phụ sản quốc tế trên địa bàn TP.HCM. Tuy nhiên đứng trước tin đồn này, phía Nhã Phương một mực lên tiếng phủ nhận, cho biết không nắm thông tin được còn Trường Giang luôn giữ thái độ im lặng.


Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim 49 ngày yêu. Sau 3 năm yêu, cả hai nhiều lần vướng tin chia tay. Tình yêu của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của Trường Giang. Song bỏ qua tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định gắn bó bên danh hài xứ Quảng.

Trường Giang từng bị Quế Vân, Nam Em bức xúc tố lăng nhăng. Anh gieo yêu thương cho họ nhưng lại rũ bỏ phũ phàng. Sau những lỗi lầm, nam diễn viên hài đã thú nhận hối hận vì những gì gây nên cho bạn gái. Anh cho rằng Nhã Phương quá tốt, quá tử tế nên anh càng hư. Anh thừa nhận nếu không đối xử tốt với Nhã Phương sẽ là sự hối tiếc nhất cuộc đời mình.


TRẦN HUYỀN(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh