THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:06

Nhà mạng đưa ra hạn cuối cho khách hàng bổ sung thông tin

Theo đó, Viettel gửi loạt tin nhắn đầu tiên đến một nhóm khách hàng chưa thực hiện xác nhận bổ sung thông tin và ảnh chụp chân dung. Các khách hàng đã nhận tin nhắn của Viettel, nếu đến ngày 2/6 vẫn chưa hoàn tất theo quy định, có thể bị khóa dịch vụ một chiều (theo quy định sau 15 ngày kể từ khi nhà mạng gửi thông báo). Viettel cũng cho biết đã tổ chức chia nhỏ khách hàng theo khu vực và đối tượng để nhắn tin thông báo nhằm tránh quá tải ở các điểm giao dịch.

Các nhà mạng tiếp tục nhắn tin nhắc thuê bao bổ sung thông tin cá nhân.

 

Các nhà mạng khác như MobiFone, Vinaphone dù không có thông báo mới nhưng đều cho biết vẫn đang tiếp tục cập nhật thông tin cho khách hàng. Theo ghi nhận của phóng viên, các nhà mạng này đều áp dụng việc phân chia các nhóm khách hàng để nhắn tin thông báo với thời hạn quy định cụ thể. Ví dụ, nhóm khách hàng đang bị sai tên tuổi so với chứng minh nhân dân, các thông tin chưa hợp lệ… sẽ thực hiện trước. Sau đó sẽ đến các khách hàng lâu năm và chỉ còn thiếu ảnh chân dung theo quy định. Ngoài các cửa hàng trực tiếp, cửa hàng ủy quyền, khách hàng của các nhà mạng lớn này đều có thể cập nhật, thay đổi thông tin của mình trên các kênh online.

Dù liên tiếp nhắc khách hàng cập nhật thông tin cá nhân, ảnh khách hàng nhưng đến nay các nhà mạng vẫn chưa công bố số lượng thuê bao chưa cập nhật đầy đủ thông tin chính xác.

KHÁNH VÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh