THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

Viettel sẽ khóa 1 chiều thuê bao chưa bổ sung thông tin sau ngày 2/6

 

Các nhà mạng vẫn đang tiếp tục hỗ trợ người dân bổ sung thông tin thuê bao.

 

Ngày 18/5, Viettel gửi thông báo tới nhóm khách hàng chưa thực hiện hoàn thiện thông thuê bao và khẳng định có thể ngừng cung cấp dịch vụ một chiều từ ngày 2/6.

Cụ thể, Viettel vừa gửi loạt tin nhắn đầu tiên đến nhóm khách hàng chưa thực hiện xác nhận/bổ sung thông tin và ảnh chụp chân dung theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ để thông báo thời hạn cuối cùng phải bổ sung thông tin thuê bao.

Căn cứ theo quy định của Chính phủ, các thuê bao đầu tiên có thể bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ một chiều là vào ngày 2/6/2018 (15 ngày kể từ ngày đầu tiên gửi thông báo) nếu người dùng không hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động.

Viettel khuyến nghị, để giữ liên lạc không bị gián đoạn và bảo đảm quyền lợi của mình, khách hàng nhận được tin nhắn chủ động bổ sung thông tin qua ứng dụng My Viettel hoặc đến ngay điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hỗ trợ.

Trường hợp thuê bao bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ một chiều, khách hàng vẫn có thể tự gia hạn thời gian cập nhật thông tin. Thời gian gia hạn là 3 ngày sau khi thuê bao bị khóa 1 chiều.

Việc gia hạn được thực hiện trong một lần duy nhất thông qua ứng dụng My Viettel, nhắn tin hoặc gọi tổng đài miễn phí 18008098.

Hiện tại, MobiFone và VinaPhone chưa phát đi thông báo tương tự tới khách hàng. Hiện cả 3 nhà mạng lớn đều đang tiếp tục hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao và chụp ảnh chân dung qua nhiều kênh.

TRẦN HUYỀN(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh