THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:19

Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Thứ trưởng Đào Hồng Lan thăm, tặng quà làng SOS

 

Tại chuyến thăm, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên, giáo viên, bà mẹ, bà dì trong công tác chăm sóc, giáo dục các em. Đặc biệt trong vấn đề giáo dục, nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan rất đồng tình với chương trình của  Làng trẻ,đó là chú tâm giáo dục trước tiên về đạo đức, pháp luậtvăn hóa cho các em.

Nguyên Phó Chủ tịch nước cũng rất phấn khởi trước sự mạnh khỏe, vui tươi của các em .

Với các bà mẹ, bà dì, nguyên Phó Chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ cảm kích trước sự vất vả, tận tụy và hy sinh của các mẹ, các dì, bà Doan chia sẻ “các mẹ, các dì là những người đang gieo nhân phúc rất lớn cho đời, tuy các con ở đây không do các mẹ, các dì sinh ra nhưng các mẹ, các dì đã tự tay mình nuôi nấng, yêu thương, cho các con một gia đình.”

Nhân dịp này, bà Doan đại diện Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam tặng 20 triệu đồng cho Làng trẻ để tới đây tổ chức trung thu cho các em.

Hiện tại Làng đang nuôi dưỡng 272 em (nam 182 em, nữ 90 em) trong 20 gia đình và 2 lưu xá thanh niên nam (giành cho các em nam từ 14 tuổi trở lên).

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh