THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:36

Nguyễn Oanh mới lạ trong bộ ảnh mới

 

Cô nàng được cho là đã lột xác hoàn toàn với  hình ảnh một cô gái vô cùng thanh lịch. Mặc dù khoác lên mình những trang phục lịch sự, Nguyễn Oanh vẫn cá tính với cách mix đồ cùng những item quen thuộc của giới trẻ như : Giày chiến binh, áo ngủ trễ nải hay những vòng cổ nổi bật. Đặc biệt khi mix match giữa áo dây basic cùng quần suông với điểm nhấn line trắng, điểm đặc biệt thêm cho trang phục là sử dụng sandals highheels lace-up, khăn cổ đều là hot trend của mùa này cùng một chút phụ kiện đính đá mang lại thêm sự nổi bật.

Hiện nay,  Nguyễn Oanh đã tự tin sở hữu phong cách thời trang hết sức ấn tượng, từ việc chưa biết gì về thời trang trong những ngày đầu, cô đã nhanh chóng học hỏi rất nhanh những kiến thức về thời trang, để luôn xuất hiện với hình ảnh cá tính với gu ăn mặc tuy giản dị nhưng vô cùng ấn tượng.

Được biết, để chuẩn bị cho tinh thần cho một mùa giải mới của Vietnam’s Next Top Model, Nguyễn Oanh đã nỗ lực hơn trong việc đa dạng hóa hình ảnh của mình trong những shoot hình khác nhau. Cô chia sẻ ước muốn trở thành một người mẫu đa năng, không chỉ được yêu thích trong thị trường thời trang cao cấp, mà còn có thể trở thành gương mặt đại diện cho giới trẻ. Mặc dù vậy, Nguyễn Oanh vẫn giữ được tính cách vui vẻ, trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình. Thậm chí cô chia sẻ muốn được thể hiện mình trong vai trò mới là diễn viên.

)

Pha Lê/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh