THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:34

Người quay clip vạch trần đôi nam nữ vu vạ CSGT được tặng quà

Sáng nay (27/2), Công an huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, đã đến trao quà của Công an tỉnh cho chị Đào Thị Thúy và anh Trần Trí Hướng, ngụ ở phường Nguyễn Du, thành phố Nam Định.
Đây là hai người cung cấp tư liệu hình ảnh để góp phần điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến sự việc đôi nam nữ đánh võng , thách thức CSGT khiến dư luận xã hội bức xúc vừa qua.

Với hành động quay video “vạch trần” hành vi “vừa vi phạm giao thông, vừa ăn vạ” lực lượng CSGT khi bị kiểm tra, Chị Đào Thị Thúy và anh Trần Trí Hướng, ngụ ở phường Nguyễn Du, thành phố Nam Định, đã được tặng quà.

Công an tỉnh Ninh Bình cũng cho biết, Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến, Đội Cảnh sát giao thông – Công an huyện Hoa Lư có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, kiểm soát TTATGT, đấu tranh phòng chống tội phạm góp phần đảm bảo ANTT mùa lễ hội năm 2018.
Trước đó, sáng 22/2, Tổ tuần tra kiểm soát tại tuyến đường Tràng An gồm Trung úy Nguyễn Quốc Đạt và Thiếu úy Lê Ngọc Tiến phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang, lạng lách, đánh võng, gây nguy hiểm, mất an toàn giao thông nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện, nhưng nhóm thanh niên không chấp hành và có hành động bấm còi inh ỏi, rú ga thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.
Đại tá Đinh Ngọc Khoa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 chiến sĩ CSGT
Nhận thấy những hành vi trên gây nguy hiểm cho người đi đường, cũng như bản thân của những người vi phạm trên, tổ công tác đã quyết định truy đuổi. Được khoảng 2km, Tổ công tác đã dừng xe mô tô vi phạm. Tuy nhiên khi dừng xe, đôi nam nữ không những không chấp hành mà còn hô hoán, vu vạ “công an đánh người” và la lớn để mọi người xúm vào giải vây.
Lúc này, tổ công tác yêu cầu đôi nam nữ xuất trình giấy tờ thì vấp phải thái độ thách thức, chửi bới. Hai chiến sĩ CSGT vẫn nhẫn nại và cương quyết lập biên bản, tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật. Phần lớn quá trình này được chị Thúy, anh Hướng ghi lại và đăng lên mạng xã hội. 
Được biết người điều khiển phương tiện mang 36B4-63792 tên là Vũ Chí Công (24 tuổi, ngụ ở TP Thanh Hóa ) chở theo một phụ nữ với các lỗi đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe. Với những hành vi trên, đôi nam nữ đã bị xử phạt hành chính 7,3 triệu đồng.

Chu Lương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh