THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:59

Xúc động hình ảnh CSGT phát nước, khăn lạnh và bánh ngọt miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

 

Không chỉ đứng trên đường làm nhiệm vụ, các chiến sĩ Cảnh sát ở Đồng Tháp còn khiến dân mạng nể phục và cảm động khi tổ chức phát nước uống, bánh ngọt miễn phí từ sáng sớm đến đêm muộn cho người dân về quê ăn Tết. Hình ảnh đẹp của những chiến sĩ CSGT tỉnh Đồng Tháp đang được hàng trăm nghìn người chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh các chiến sĩ CSGT phát nước, bánh và khăn lạnh cho người dân về quê ăn Tết

 

Anh Phạm Công Trường chia sẻ trên Facebook: “Đi đường sợ công an giao thông nhưng về Đồng Tháp thì công an giao thông lập hẳn trạm cung cấp nước, bánh ngọt và khăn lạnh miễn phí cho bà con gần xa về quê ăn Tết. Nói thiệt, hành động cưng quá trời luôn ha! Trạm An Bình B, TX.Hồng Ngự".

Trên trang cá nhân Facebooker Trần Thị Như Ý viết: “ Hôm nay trên đường đi hướng An Phước ra Hồng Ngự mình bắt gặp một hình ảnh đẹp và thật sự cảm thấy ấm lòng. Gần đoạn trường An Bình B thì phải, có một “Trạm dừng chân nghĩa tình”. Các chiến sĩ CSGT lập chốt phát nước suối lạnh và khăn miễn phí cho người đi đường, những người xa quê nay trở về ăn Tết. Mình mong những hình ảnh này sẽ xuất hiện nhiều hơn ở nhiều nơi ❤ Gần gũi và thân thương đến lạ”.

Hình ảnh đẹp được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi

 

Qua tìm hiểu, được biết, đây là sáng kiến của các chiến sĩ CSGT thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp nhằm chia sẻ một phần nỗi khó khăn vất vả của những người con đi làm ăn xa, về quê đón Tết.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh