THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

Người mẫu Thái Lan tiết lộ bí quyết phân biệt ngực giả

người mẫu Thái Lan Wichooda Cheychom chia sẻ bí quyết nâng ngực bằng điện thoại di động. Ảnh: Mirror

Người mẫu Thái Lan Wichooda Cheychom chia sẻ bí quyết nâng ngực bằng điện thoại di động. Ảnh: Mirror

Người mẫu Wichooda Cheychom ở tỉnh Lopburi, Thái Lan cho rằng, đa phần mọi người nghĩ bí quyết để phát hiện bộ ngực đã qua phẫu thuật thẩm mĩ hay chưa nằm ở kích thước, nhưng điều đó không đúng, theo Mirror

Bí quyết phát hiện bộ ngực đẹp nằm ở việc dùng hai chiếc điện thoại di động để sát vào ngực, sau đó bật đèn màn hình. Nếu bộ ngực có độn silicon, nó sẽ phát sáng do tính chất hấp thụ ánh sáng của vật liệu này.

Wichooda là người mẫu nổi tiếng ở Thái Lan với khuôn mặt búp bê và thân hình nóng bỏng. Cô thừa nhận bộ ngực của mình đã trải qua phẫu thuật và chính cô "đôi lúc cũng phát sợ" khi nhìn ngực mình. Trong video hướng dẫn, có thể thấy rõ ngực của Wichooda sáng lên do silicon hấp thụ ánh sáng từ chiếc điện thoại di động. 

Tuy nhiên, để phát hiện được điều này, bạn phải có mối quan hệ rất thân thiết với người phụ nữ đó bởi phải ở trong phòng tối và có sự đụng chạm cơ thể, Wichooda cảnh báo.

theo vnexpress.net

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh