THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:06

Người bán vé số dạo trả lại tiền, vàng cho người mất

 

NLĐ đưa tin, sáng 6-4 Công an phường Thanh Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tổ chức trao trả chiếc ví có 5 triệu đồng, miếng vàng SJC cùng nhiều ngoại tệ cho ông Nguyễn Văn Lực (63 tuổi, ở tỉnh Bình Dương).


Bà Hậu đem chiếc ví nhặt được đến công an phường


Người nhặt được tài sản bị đánh rơi là bà Lê Thị Hậu (46 tuổi, quê Nghệ An) - một người bán vé số dạo. Bà Hậu nhặt được ví đựng tiền, vàng, ngoại tệ của ông Lực đánh rơi tại khu vực ga Biên Hòa. Sau khi nhặt được của rơi, bà Hậu đã đem đến công an phường nhờ tìm người trả lại.

Theo PLO, sáng 6-4 chủ nhân chiếc ví bị rơi là ông Nguyễn Văn Lực (ngụ tỉnh Bình Dương) đã đến Công an phường Thanh Bình để nhận lại tài sản. Cảm kích trước tấm lòng của bà Hậu, ông Lực xin tặng bà toàn bộ số tiền trong ví nhưng bà Hậu từ chối.

Được biết, hoàn cảnh gia đình bà Hậu khó khăn, rời quê Nghệ An cùng với người con vào thành phố Biên Hòa thuê nhà trọ đi bán vé số.

Trước hành động đẹp, trả lại tài sản cho người đánh rơi của bà Hậu, Phòng Nội vụ thành phố Biên Hòa và UBND phường Thanh Bình đã cử cán bộ xác minh để có hình thức khen thưởng.

TA (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh