THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:48

"Ngựa chứng" Balotelli sắp có bến đỗ mới

                                                                                                                                       

Hiện Balotelli không còn nằm trong kế hoạch của HLV Juergen Klopp tại Liverpool và anh bị bắt gặp phải tập luyện một mình vào hôm qua. Trước đó, tiền đạo người Italia được cho sẽ trở lại quê nhà, khi lần lượt Chievo và Sassuolo là những điểm đến khả thi. Tuy nhiên theo những diễn biến mới nhất thì Blaotelli nhiều khả năng sẽ chuyển đến CLB FC Sion của Thụy Sĩ.

"Tôi có thể xác nhận việc CLB đang tìm cách hỏi mượn Balotelli. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán và chưa thể nói trước được điều gì." Chủ tịch của FC Sion cho biết.

Cựu tiền đạo Manchester City, Inter và AC Milan này mới đây đã phải tìm đến HLV Jose Mourinho của M.U để xin lòi khuyên, khi cả 2 từng có khoảng thời gian làm việc chung tại Inter Milan. Báo giới tại Italia cũng bất ngờ tiết lộ thông tin Balotelli có thể là tái hợp người thầy cũ của mình tại Old Trafford, tuy nhiên người đại diện Mino Raiola của tiền đạo này đã lên tiếng bác bỏ và cho rằng, Balotelli đang tìm kiếm một đội bóng khác.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh