THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:38

Ngọc Trinh muốn lên xe hoa với người tình hơn 20 tuổi

 

Sau một năm thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật, Ngọc Trinh đã có những phút trải lòng mình về cuộc sống riêng tư của cô, về mối quan hệ yêu đương với người bạn trai kéo dài suốt 5 năm trời, và cả những dự định một mái ấm gia đình trong tương lai không xa.


 

Ngọc Trinh trải lòng tâm sự ngày đầu năm.

Ngọc Trinh năm nay 26 tuổi, một cái tuổi mà theo như chính cô hài hước chia sẻ, ở quê nhà mình 26 mà chưa lấy chồng thì chứng tỏ là đã ế. Ngọc Trinh yêu công việc, giỏi kiếm tiền, và sự thật thì người đẹp này hẵng còn vẫn rất trẻ, rất hot, thế nhưng hơn tất cả, bản năng làm vợ, làm mẹ trong cô cũng vẫn luôn tồn tại. Đã hơn một lần, Ngọc Trinh nói về việc cô muốn làm cô dâu, lên xe hoa và về nhà chồng.

Cách đây một vài năm, "Nữ hoàng nội y" đã từng tâm sự, cô muốn cưới chồng vào năm 25, 26 tuổi, thế nhưng có lẽ kế hoạch này đã bất thành. Giờ đây, Ngọc Trinh cho phép mình tự do thêm 2 năm nữa, không phải là vì cô còn mải rong chơi, còn mải thiết tha với nghề người mẫu, mà là bởi, cô tôn trọng suy nghĩ của bạn trai U50 của mình.

Gắn bó với nhau 5 năm trời, Ngọc Trinh chưa từng một lần đòi hỏi thân phận, số lần lộ mặt vị đại gia này cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, thế nhưng khi nói về anh, cô vẫn luôn cho rằng đó là tình yêu đẹp nhất, là thứ tình cảm mà cô không thể nào tách rời, kể cả khi ước mơ về một gia đình trọn vẹn của Ngọc Trinh có lẽ cũng không được người đàn ông này hồi đáp lại.

Người đẹp tâm sự, khi thổ lộ mong muốn kết hôn rồi có con, người yêu cô không hề có động thái gì, anh chỉ lựa chọn sự im lặng, và cô hiểu. Hiểu bởi người đàn ông này đã lớn rồi, gần 50 tuổi, có sự nghiệp và nỗi niềm riêng nên Ngọc Trinh không thể ép buộc, bản thân cô cũng không muốn nói nhiều về những vấn đề mà người ta không muốn đề cập đến.

Ngọc Trinh rơi nước mắt khi nói về bạn trai bí mật.


Ngọc Trinh càng hiểu hơn vì sao bạn trai cô im lặng. Gắn bó lâu dài với người đàn ông này, Ngọc Trinh nói trong nước mắt, cô nghĩ mình còn có thể có chút hy vọng về một tương lai sum vầy. Đến năm 28 tuổi, nếu anh không ngỏ lời, cô sẽ ra hay gì đó thì chưa biết được, nhưng đó là ở tương lai, tương lai thì thường có những biến cố không thể đoán trước được. Tuy nhiên Ngọc Trinh khẳng định, mối tình lâu năm này cô rất khó để dứt bỏ, nhất là khi: "Trinh rất khó yêu ai, tình cảm cũng đã rất sâu rồi...".

Người ta biết đến Ngọc Trinh với hình ảnh "Nữ hoàng nội y", thích ăn mặc hở hang, khiêu gợi, cùng những phát ngôn gây sốc để đời, nhìn vào cô lúc nào cũng là hình ảnh một cô gái có phần thiếu suy nghĩ, hay mỉm cười trước ống kính các máy quay, mà không hay biết rằng, bên trong người đẹp là những suy nghĩ trầm tư, chất chứa nhiều tâm sự.

Đạt được thành công trong sự nghiệp, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn chưa thể có được hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống. Nhìn vào những giọt nước mắt rơi, người ta không khỏi đồng cảm với sự chân thành trong tình yêu của Ngọc Trinh, đồng thời đưa ra những lời khuyên, động viên, an ủi dành cho cô. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh