THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:41

Không còn đại gia "chống lưng" Ngọc Trinh đóng cửa spa?

Theo như facebook này chia sẻ, Ngọc Trinh và vị đại gia có tên M.B đã chia tay cách đây 7 tháng. Ngoài ra, spa của Ngọc Trinh vốn được cho là rất đông khách thực ra lại ế đến nỗi không đủ tiền để chi trả cho nhân viên và đã phải đóng cửa sau một thời gian dài cầm cự.

Nội dung đăng trên facebook của T.AT  

Nguyên nhân sự việc bắt đầu đi xa hơn, khi bức thư nặc danh của một người phụ nữ được cho là quen biết và hiểu rõ về Ngọc Trinh lột trần sự thật phía sau những thông tin “siêu mẫu đồ lót” bị bồ đại gia bỏ rơi chạy theo “chân dài” mới. Dựa vào những thông tin từ người “phụ nữ vạch mặt”, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là “nổ”, tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc bao bấy lâu nay. T.AT được coi là Robbey phiên bản 2 khi liên tục bóc mẽ những câu chuyện đời tư phía sau hậu trường showbiz Việt và lần này người bị bóc mẽ là "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh.

Trước những lời tố cáo nặc danh trên mạng xã hội ngày một lan truyền nhanh Ngọc Trinh không còn giữ được thái độ im lặng và buộc phải lên tiếng thanh minh trên mặt báo: “Thông tin người ta nói về tôi có những điều đúng và sai. Tôi thừa nhận ban đầu được bạn trai hỗ trợ 2 tỷ đồng để mở spa nhưng tất cả chỉ có vậy…. 2 shop thời trang của tôi vẫn làm ăn phát đạt, không hề ế ẩm như tin đồn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi đạt vài trăm triệu một tháng. Từ khi mạnh dạn làm kinh doanh, tôi không phải nhờ bạn trai chu cấp như trước nữa”. 

Mỹ nhân quê Trà Vinh cho rằng, người tung tin không hay về cô "biết 1 mà bôi trát ra thành 10". "Người ta biết tôi đóng cửa một spa, ngừng quảng cáo mỹ phẩm nhưng không hiểu rõ nội tình bên trong, cứ thế bịa đặt linh tinh. Muốn biết tôi làm ăn thế nào, cứ tới shop của tôi mà xem tận mắt hoặc hỏi những cửa hàng gần đó sẽ biết. Trên cùng một con đường kinh doanh nhiều cửa hàng thời trang, shop của tôi luôn thuộc loại 'hot' nhất, khách lúc nào cũng ra vào liên tục, không hề ế ẩm như lời đồn", Ngọc Trinh tự tin khẳng định.

Ngọc Trinh cho rằng, tình yêu vẫn tốt và làm ăn rất lãi!

Ngọc Trinh cũng bức xúc khẳng định, người tung tin đồn cố tình hạ nhục mình và bác bỏ việc bị bạn trai bỏ rơi: “Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh ‘Vòng eo 56′ chứ… Muốn biết tôi làm ăn thế nào, cứ tới shop của tôi mà xem tận mắt hoặc hỏi những cửa hàng gần đó sẽ biết”, Ngọc Trinh thanh minh.

K.Vân (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh