THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:18

Ngọc Trinh, Diệu Nhi nhí nhảnh trên sàn tập Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019

Buổi tổng duyệt của NTK Bảo Bảo tạo sự thích thú cho nhiều người bởi anh đầu tư cho cả dàn mẫu những trang phục pijama ngủ thoải mái, mát mẻ làm trang phục tập luyện.

Xuất hiện tại sân khấu tổng duyệt, Ngọc Trinh nổi bật bởi nước da trắng ngần và gương mặt xinh xắn dù chưa được phấn son kĩ lưỡng. 

Ngọc Trinh cùng những người bạn của mình nhí nhảnh trong buổi tập duyệt show diễn của NTK Bảo Bảo.

 

Bất ngờ hội ngộ cùng Ngọc Trinh là cô bạn thân Diệu Nhi. Cả hai trở thành “cạ cứng” sau một dự án phim gần đây. Nhiều khán giả sẽ rất nóng lòng muốn trông thấy một Diệu Nhi đằm thắm, nền nã như thế nào trên sàn diễn tối nay so với hình ảnh “lầy lội” mọi nơi mọi lúc của nữ diễn viên thường ngày.

Ngoài ra, BB Trần cùng “tình nhân” Thuận Nguyễn cũng sẽ góp mặt trong BST mới của NTK Bảo Bảo. Cả hai nhí nhảnh và sôi nổi trên sàn tập, hào hứng với phần trình diễn.

Nữ diễn viên Tường Vi cũng sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp với những thiết kế tuyệt đẹp của NTK Bảo Bảo trong đêm diễn hôm nay. Bộ ba Tường Vi, Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã có những giây phút nhí nhảnh, hài hước mang đến năng lượng sảng khoái cho cả ekip tập luyện.

NTK Bảo Bảo sẽ trình làng BST “Vu Quy” giới thiệu những mẫu áo dài cưới đẹp nhất, mở màn đêm diễn thứ ba của Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019.

Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019 được tổ chức từ ngày 11/04 đến ngày 14/04 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

NTK Bảo Bảo trao đổi với Ngọc Trinh.


NTK Bảo Bảo (bên phải).


Diệu Nhi và Ngọc Trinh 


BB Trần tại buổi tổng duyệt.


Tường Vi 

XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh