THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:48

Nghệ An: Đình chỉ cô giáo đánh học sinh nhập viện

 

Như Báo Dân sinh đã đưa, ngày 15/3, do kết quả làm bài kiểm tra khảo sát của môn Tiếng Việt và môn Toán lớp 4A, chỉ có 2 em đạt yêu cầu. Cô Quang Thị Hương (chủ nhiệm lớp) đã dùng thước đánh vào tay đầu, mông và một số vùng khác đối với 23/27 học sinh trong lớp.

Trường Tiểu học Diên Lãm, nơi xảy ra sự việc

Bà Nguyễn Thị Châu, trưởng Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu, cho biết trên thực tế, bài kiểm tra theo chuyên đề mà Trường Tiểu học Diên Lãm vừa tổ chức cho học sinh chỉ có mục đích xem xét kết quả học tập và quá trình tiến bộ của học sinh, chứ không lấy điểm để đánh giá vào cuối năm. “Cô Hương cũng dại dột quá. Chỉ vì bức xúc kết quả kiểm tra mà phạt học sinh là không đúng. Chúng tôi đang xem xét để kỷ luật”, bà Châu nói. 

Sau khi sự việc xảy ra, Trường Tiểu học Diên Lãm cũng đã tổ chức họp phụ huynh để xin ý kiến về việc xử lý kỷ luật cô giáo Quang Thị Hương.

Cô Quang Thị Hương cũng đã nhận lỗi, tự kiểm điểm và hứa sẽ khắc phục khuyết điểm, không để xảy ra sai phạm như vụ việc vừa rồi

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh