THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

Nghệ An: Cô giáo mầm non bị 'tố' đánh gãy tay bé trai 5 tuổi

 

Chị Cúc đưa cháu L. đến viện bó bột tay về

Chị Nguyễn Thị Cúc (tạm trú xóm Xuân Hương, xã Nghi Đức, thành phố Vinh, Nghệ An), cho biết chiều 25/10, khi đón con trai N.D.L (5 tuổi, Trường mầm non Nghi Đức) từ trường về thì cháu kêu đau, tay bị sưng tấy.

Chị Cúc gặng hỏi thì bé L., cho biết bị cô N.T.Đ đánh vào tay nên chị đưa con lên trường hỏi rõ sự việc. Khi lên trường, cô Hiệu trưởng nhà trường xem tay rồi nói xin lỗi và bảo đưa cháu về chườm đá.

Thấy cháu L. khóc vì đau suốt đêm, sáng 26/10, chị Cúc đưa con đi bệnh viện khám và chụp phim thì mới hay cháu bị gãy ngón tay út. Theo chị Cúc, sau khi báo lại sự việc, phía nhà trường mời gia đình lên họp bàn về hướng khắc phục sự việc nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Cháu L. được các bác sỹ xác định là gãy ngón tay út

Cô Đ., cho biết đầu giờ chiều 25/10, khi bắt đầu ổn định giờ học thì L., và một bạn ngồi cạnh trêu đùa nhau. Do nhắc nhở không được nên cô Đ., dùng chiếc roi bằng tre vẫn thường dùng chỉ dạy trong các giờ học gõ vào tay L. Sau đó cháu vẫn học bình thường, không có biểu hiện gì lạ cho đến hết giờ học.

Bà Trần Thị Tú Hoa, Hiệu trưởng Trường mầm non Nghi Đức, cho biết sau khi xảy ra sự việc, cô Đ. và phía nhà trường đã trực tiếp tới gia đình hỏi thăm, động viên và gửi xin lỗi gia đình em L. Phía nhà trường cũng đã yêu cầu cô Đ., tường trình lại sự việc.

Cô Hoa cho biết do không tìm được tiếng nói chung, phía đại diện Hội cha mẹ học sinh cũng đề nghị đưa đi giám định để có kết luận.

Theo cô Hoa, cô Đ., vừa được chuyển về công tác tại Trường mầm non Nghi Đức được 2 tháng trước khi xảy ra sự việc trên. Trong hơn 2 tháng qua, cô Đ., được đánh giá là người có chuyên môn, có nghị lực và yêu thương học sinh. 

HOÀNG TÙNG-KIỀU NHƯ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh