THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:06

Yên Thành (Nghệ An): Một học sinh bị cô giáo đánh nhập viện

 

Cháu Mai bị đánh bầm dập từ mông đến đùi hai chân

Vào tiết học toán sáng thứ tư (ngày 22/3), học sinh Nguyễn Thị Mai (8 tuổi), được cô giáo chủ nhiệm Trần Thị Hường, mời lên bảng làm bài tập về nhà. Do cháu Mai không thuộc bài nên không làm được. Cô giáo chủ nhiệm tức giận, cầm cây thước kẻ bằng gỗ đánh mạnh hai cái lên đầu cháu. Cháu Mai bị choáng gục xuống. Sau đó tỉnh lại, cô tiếp tục đánh từ mông xuống gót chân. Khiến mông và hai chân bầm tím. Đánh xong cô không cho khóc và dọa về nhà không được mách bố mẹ. Cháu Mai sợ quá không dám mách bố mẹ. Hôm sau cháu có biểu hiện đau đầu, buồn nôn nên gia đình đã đưa cháu đến trạm y tế xã kiểm tra. Tại đây các bác sỹ trạm y tế, phát hiện ra vết thương. Cháu Mai mới nói sự thật. Trạm y tế yêu cầu phải vào bệnh viện lớn chụp phim. Chứ trạm y tế không có máy.

Sau đó cô Trần Thị Hường, đã lái xe đưa cháu Mai vào bệnh biện 115 Nghệ An, chụp phim. Các bác sỹ tại đây kết luận cháu Mai bị chấn thương sọ não. Cô Hường đưa cháu Mai về nhà, rồi cùng thầy Hiệu trưởng, mang 1,5 triệu đồng đến nhà cháu Mai để xin lỗi.

Ngay lập tức gia đình phải cho cháu nhập viện vì đau toàn thân và đau bụng.

Chị Lê Thị Minh, mẹ cháu Mai, cho biết:  “Mấy hôm trước, em cháu Mai bị ốm nên mẹ không kèm cháu học được, nên cháu không thuộc bài. Chứ từ trước đến nay cháu là học sinh giỏi mà”.

Vết thương ở đầu khiến cháu Mai choáng váng 

Chị Nguyễn Thị Hồng (cô ruột cháu Mai), cho biết: “Giờ cháu đang ở viện, nhìn mà xót chú ạ. Ai đời đánh cháu đến chấn thương sọ não. Đánh ở chân thì tha thứ được chứ đánh trên đầu như thế thì không thể tha thứ được”.

Hiện cháu Mai vẫn đang phải điều trị tại Bệnh viên Đa Khoa huyện Yên Thành.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Phúc, Bí thư đảng ủy xã Hùng Thành xác nhận sự việc trên là có thật: “Gia đình và nhà trường đã làm việc với nhau. Chỉ báo cáo sự việc lên xã, nên xã cũng chưa làm gì”, ông Phúc nói.

HOÀNG TÙNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ GD&ĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm học 2021-2022

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ban hành công văn gửi các Sở GD&ĐT, Cục Nhà trường, Ban Phụ nữ Quân đội (Bộ Quốc phòng) hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ quản lý chất lượng năm...
2 năm trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh