THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:36

Ngày hội việc làm Tây Ninh 2016

 

Tham gia Ngày hội việc làm Tây Ninh năm 2016 có các đơn vị như Ban Quản lý khu kinh tế Tây Ninh gồm nhiều công ty đang sản xuất kinh doanh, may mặc, giày da, điện tử, hàng tiêu dùng... sử dụng nhiều lao động phổ thông. Ngoài ra còn có các doanh nghiệp khác như Công ty Bảo hiểm Prudentail, Công ty Bảo vệ Thăng Long 24, các trung tâm xúc tiến việc làm...

         Người lao động đang tìm hiểu thông tin về việc làm


Tại đây, các doanh nghiệp đã hướng dẫn làm hồ sơ miễn phí cho đoàn viên, thanh niên và người lao động về các nghề nghiệp phù hợp với lao động nông thôn, sinh viên mới ra ra trường, bộ đội xuất ngũ... Đồng thời các doanh nghiệp cũng tiến hành tuyển dụng ngay những đoàn viên, thanh niên có nhu cầu việc làm.

         Doanh nghiệp tư vấn, hướng dẫn lao động thị trường việc làm

 

Cùng với đó, đoàn viên, thanh niên, người lao động cũng được các cán bộ Trung tâm tư vấn, định hướng để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với trình độ, năng lực sở thích và nhu cầu của mỗi người. Qua đó, người lao động cũng bày tỏ nguyện vọng, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, cách thức tiếp cận của bản thân với nghề nghiệp mới.

 Ông Đỗ Minh Triệu – Trưởng ban Thanh niên nông thôn cho biết: Đây là lần đầu tiên tổ chức Ngày hội việc làm năm 2016, mặc dù còn không ít khó khăn, song do làm tốt công tác tuyên truyền nên đã thu hút được khá đông người tham gia. Đây là cơ hội tốt cho đoàn viên, thanh niên, người lao động ở hai huyện xa xôi của tỉnh Tây Ninh tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân.

         Ông Hà Văn Tự - GĐ Công ty Bảo vệ Thăng Long 24 đang chia sẻ thông tin với người lao động

 

Ông Hà Văn Tự - Giám đốc Công ty bảo vệ Thăng Long 24 đã trực tiếp trao đổi, tư vấn cho người lao động về nhu cầu, tiêu chí tuyển chọn, yêu cầu về chuyên môn của đơn vị mình. Ông khẳng định đây là cơ hội rất tốt công ty tuyển chọn người lao động cho đơn vị mình.

          Người lao động đăng ký việc làm với doanh nghiệp

 

Ngày hội việc làm Tây Ninh năm 2016 đã đạt được kết quả tốt, nhiều đoàn viên, thanh niên đã được tư vấn và tìm được việc làm ngay. Em Lê Đình Dự 25 tuổi ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu đang làm việc ở Công an xã mới mức lương 2 triệu/tháng hy vọng sẽ tìm được việc làm mới với mức lương cao hơn.

Trên cơ sở những kết quả thu được từ Ngày hội việc làm lần này, tới đây tỉnh Tây Ninh sẽ tiếp tục tổ chức Ngày hội việc làm ở các địa phương khác trong tỉnh.

Đào Hiền/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh