THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:41

Ngày hội “Nâng Niu Bước Chân Con Rồng Cháu Tiên” thu hút 350.000 học sinh cả nước tham gia

Phim hoạt hình “Con Rồng Cháu Tiên” ra mắt vào đầu tháng 11/2017. Trong những ngày đầu ra mắt, phim được các em nhỏ và phụ huynh đón nhận nồng nhiệt. Hãng Phim Trẻ đã phối hợp cùng Biti’s tổ chức chuỗi Ngày hội “Nâng Niu Bước Chân Con Rồng Cháu Tiên”, chủ đề mang tên “Tự Hào Bước Chân Con Rồng Cháu Tiên”.

Ngày hội được tổ chức tại 110 trường tiểu học thuộc 12 tỉnh thành, thu hút hơn 350.000 học sinh tham gia.

Ngày hội được tổ chức tại 110 trường tiểu học thuộc 12 tỉnh thành, thu hút hơn 350.000 học sinh tham gia, với 15.535 bài dự thi trên khắp cả nước.

Các bài dự thi được học sinh và phụ huynh nắn nót từng nét vẽ, để có thể lan tỏa được những bài học ý nghĩa từ các câu chuyện truyền thuyết

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức cuộc thi “Tự Hào Bước Chân Con Rồng Cháu Tiên” đã chọn và trao thưởng cho 3 tập thể có số lượng bài dự thi lớn nhất, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 22 giải cá nhân mỗi giải trị giá 7 triệu đồng.

Ngày hội “Nâng Niu Bước Chân Con Rồng Cháu Tiên”, đã góp phần lan tỏa một cách mạnh mẽ đến các em học sinh và gia đình về lòng tự hào quê hương đất nước, tình yêu văn hóa dân gian, giúp các em có sân chơi bổ ích, để các em hiểu thêm về thống về cội nguồn, học được những bài học ý nghĩa, những giá trị sâu sắc từ truyền thuyết xưa.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh